Hợp đồng dịch vụ đầu cuối mới đầy hứa hẹn

19:05 | 26/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Jefferson Energy, một công ty con của Fortress Transportation and Infrastructure Investors LLC đã ký hợp đồng mới để mở rộng các dịch vụ đầu cuối cho ExxonMobil Oil Corporation, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của ExxonMobil Corporation.
Hợp đồng dịch vụ đầu cuối mới đầy hứa hẹn
Jefferson Energy đã ký hợp đồng mới để mở rộng các dịch vụ đầu cuối cho ExxonMobil Oil Corporation. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Jefferson Energy đang xây dựng khoảng 1,9 triệu thùng công suất lưu trữ mới tại nhà ga Jefferson Energy, 5 đường ống kết nối giữa nhà máy lọc dầu ExxonMobil Beaumont và nhà ga Jefferson Energy sẽ tăng cường sử dụng cơ sở hạ tầng hàng hải hiện có.

Quá trình xây dựng kỹ thuật đã bắt đầu cho giai đoạn thứ hai này của kế hoạch tổng thể xây dựng nhà ga Jefferson Energy sẽ nâng tổng lượng dự trữ lên khoảng 6,2 triệu thùng.

“Kết hợp với việc hoàn thành thành công dự án Đường ống xuyên Kênh ExxonMobil vào tháng 2 năm 2021, dự án này càng củng cố thêm mối quan hệ bền chặt giữa ExxonMobil và Jefferson Energy. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ExxonMobil một lần nữa để xây dựng một trung tâm sản phẩm tinh chế trong nước và quốc tế đồng thời cung cấp tùy chọn hậu cần an toàn, tốt nhất cho ExxonMobil trong nhiều năm tới” - Joe Adams, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của FTAI cho biết.

Nhà ga Jefferson Energy nằm trên sông Naries ở trung tâm khu phức hợp lọc dầu ExxonMobil’s Beaumont và Texas. Nhà ga Jefferson Energy đã đi vào hoạt động từ năm 2012, hiện có hơn 4,3 triệu thùng kho chứa có gia nhiệt và không gia nhiệt phục vụ cả dầu thô và các sản phẩm tinh chế.

Ngoài khả năng lưu trữ, nhà ga còn có sáu tuyến đường sắt vòng được phục vụ gấp ba lần bởi các tuyến đường sắt BNSF, KCS và Union Pacific, sử dụng hai bến tàu biển cho các hoạt động hàng hải trong khu vực và toàn cầu.

Sau khi hoàn thành dự án này, Jefferson Energy dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển thêm khả năng lưu trữ, hàng hải, đường sắt và kết nối đường ống. Jefferson Energy chủ yếu được sở hữu, tài trợ bởi FTAI, một tổ chức giao dịch công khai chuyên đầu tư cơ sở hạ tầng trên toàn cầu và trên khắp Bắc Mỹ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto