Hoa Kỳ: Hoạt động bán dầu thô sẽ chuyển sang vòng thứ hai

17:32 | 20/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Việc chính quyền Biden giải phóng dầu thô từ kho dự trữ khẩn cấp của Hoa Kỳ trong nỗ lực hạ nhiệt đà phục hồi của dầu sẽ bước sang vòng thứ hai, với các giá thầu sẽ đến hạn vào ngày làm việc đầu tiên của năm 2022.
Hoa Kỳ: Các công ty năng lượng tăng tốc độ phát triển thị trường nhiên liệu carbon thấpHoa Kỳ: Các công ty năng lượng tăng tốc độ phát triển thị trường nhiên liệu carbon thấp
Các chính sách về dầu của Biden đang chống lại ngành đá phiến Hoa Kỳ?Các chính sách về dầu của Biden đang chống lại ngành đá phiến Hoa Kỳ?
Hoa Kỳ: Hoạt động bán dầu thô sẽ chuyển sang vòng thứ hai
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Theo một tuyên bố trên trang web của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ hôm 18/12, Bộ Năng lượng đang bán 18 triệu thùng dầu thô từ các kho chứa ở Texas và Louisiana, với giá thầu đến hạn vào ngày 4/1.

Giá dầu thô kỳ hạn đã giảm khoảng 15% kể từ cuối tháng 10, khi Tổng thống Joe Biden và nhóm của ông quyết định sử dụng một loạt các biện pháp để hạ giá nhiên liệu. Thêm vào đó, dầu đã giảm mạnh hơn kể từ khi tin tức về biến thể omicron của coronavirus bị phá vỡ vào cuối tháng 11.

Trong nỗ lực đầu tiên, một chương trình cho vay đã cung cấp 32 triệu thùng dầu thô có hàm lượng lưu huỳnh cao từ Cục Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược. Trong tổng số đó, chỉ có 4,8 triệu thùng được trao cho Exxon Mobil Corp.

Trong cuộc đấu thầu mới nhất, Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đang đề nghị bán nguồn cung cấp từ các hang động ở Big Hill và Bryan Mound ở Texas, cũng như các giếng ở West Hackberry và Bayou Choctaw ở Louisiana. Cơ quan đang cho phép giao hàng sớm nếu có thể.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy