Giải pháp số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ thành lập doanh nghiệp

14:25 | 02/11/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc thành lập doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp số đã đem lại một cuộc cách mạng đối với khách hàng, giúp họ tiếp cận dịch vụ thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp online không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn giúp người khởi nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào việc phát triển kinh doanh. Hãy cùng khám phá giải pháp số giúp tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc khởi đầu kinh doanh của bạn dễ dàng như thế nào.

Giải pháp số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Khó khăn và thách thức khi đăng ký thành lập doanh nghiệp

Đăng ký thành lập doanh nghiệp không phải là một thủ tục dễ dàng, người mới bắt đầu kinh doanh thường gặp phải những khó khăn và thách thức không nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về những rào cản này:

* Mức giá dịch vụ dao động lớn: Trên thị trường hiện nay, mức giá của dịch vụ thành lập doanh nghiệp dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng (từ khoảng 250.000đ đến 6.000.000đ). Sự dao động lớn về giá cả này đôi khi khiến người khởi nghiệp bối rối, không biết mức giá nào là hợp lý. Thêm vào đó, không phải lúc nào giá càng cao cũng đồng nghĩa với chất lượng tốt, điều này tạo ra thách thức trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp.

* Khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin về thủ tục và hồ sơ: Thông tin về thủ tục thành lập doanh nghiệp thường đến từ nhiều nguồn khác nhau và không phải lúc nào cũng đảm bảo tính chính thống. Người khởi nghiệp thường phải tự tìm hiểu thông tin trên internet hoặc dựa vào kinh nghiệm của người quen, bạn bè. Ngoài ra, các thuật ngữ pháp luật phức tạp có thể khiến việc đọc hiểu thông tin trở nên khó khăn hơn và làm cho quá trình tìm hiểu tiêu tốn thời gian và công sức.

* Sự thiếu chuyên nghiệp của các đơn vị tư vấn: Đôi khi, các công ty tư vấn chủ yếu tập trung vào mục tiêu chốt khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số, thay vì tư vấn kỹ lưỡng các yếu tố cốt lõi của việc thành lập doanh nghiệp. Điều này có thể khiến người khởi nghiệp bỏ qua những yếu tố quan trọng như loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, hoặc cách thức đăng ký ngành nghề kinh doanh…

Tóm lại, việc đăng ký thành lập doanh nghiệp đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiến thức. Không ít người khi làm hồ sơ và thủ tục thành lập doanh nghiệp đã rất mệt mỏi với những khó khăn trên.

Chuyển đổi số tại The Smile giúp khách hàng dỡ bỏ mọi rào cản

Giải pháp số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Với ý tưởng giúp khách hàng đặt dịch vụ thành lập công ty online dễ dàng, tương tự như việc mua hàng trực tuyến tại các sàn thương mại điện tử. Khi truy cập vào website Thesmile.vn, chọn Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp, khách hàng có thể đặt dịch vụ chỉ với 2 thao tác đơn giản:

- Điền thông tin Họ tên, SĐT cho đến việc

- Chọn các gói dịch vụ tùy theo ngân sách của bạn

Với giao diện trực quan và dễ dàng thao tác, cả quá trình đặt dịch vụ của khách hàng sẽ chỉ gói gọn trong vòng 5 phút.

Ngoài ra, với việc liệt kê chi tiết về các loại phí và thủ tục, từ Lệ phí Sở kế hoạch & đầu tư, Phí khắc dấu loại tốt, Chữ ký số (USB Token), Hóa đơn điện tử…, khách hàng có thể xem và so sánh từng mục một. Đây cũng chính là sự minh bạch và rõ ràng về giá cả và thủ tục, một rào cản lớn được dỡ bỏ nhờ áp dụng chuyển đổi số.

Giải pháp số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ được gửi link riêng để nhập các thông tin đăng ký doanh nghiệp. Thông tin này sẽ được lưu trực tiếp vào hệ thống quản trị, đảm bảo tính bảo mật và đồng bộ thông tin một cách hiệu quả.

Như vậy, giải pháp chuyển đổi số tại The Smile đã giúp đơn giản hóa quá trình thành lập doanh nghiệp, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ và thực hiện mọi thủ tục một cách nhanh chóng. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi, minh bạch về giá cả và chất lượng với Dịch vụ kế toán trọn gói của The Smile để quá trình thành lập của doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giải pháp số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ thành lập doanh nghiệp

The Smile cung cấp Giải pháp Kế toán – Thuế toàn diện, kiểm soát rủi ro để doanh nghiệp an tâm tăng trưởng.

Website: thesmile.vn. Điện thoại: 1900 8888 72. Zalo: 0918 020 040

Văn phòng 1:

LP-03.16 toà Landmark Plus (nội khu Landmark 81), Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM

Văn phòng 2:

27 (R4-83) Hưng Gia 1, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

Văn phòng 3:

106/19B Lưu Chí Hiếu, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

PV

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/