Giá quặng sắt tiếp tục trái chiều với mặt hàng kim loại còn lại trong phiên ngày 26/2

16:01 | 27/02/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Đóng cửa phiên giao dịch ngày 26/02, giá kim loại quý và kim loại cơ sở có diễn biến trái chiều.
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giá bạc giảm 4.47% xuống 26.402 USD/ounce, do đồng Dollar tăng giá một phần do lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng đã khiến các mặt hàng kim loại quý không còn hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Giá bạch kim giảm mạnh 3.75% xuống 1185.3 USD/ounce, cùng chiều với giá bạc.

Giá đồng giảm mạnh 4.02% về mức 4.0945 USD/pound chủ yếu do lo ngại về rủi ro lạm phát tiềm ẩn từ các biện pháp kích thích tài chính của Mỹ.

Giá quặng sắt tăng 1.31% lên 173.34 USD/tấn. Hiệp hội thép thế giới (WSA) cho biết sản lượng thép thô của 64 quốc gia trong tháng 1 cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái cho thấy nhu cầu tiêu thụ sắt đã phục hồi phần nào. Bên cạnh đó, công suất 247 lò luyện thép của Trung Quốc đã tăng 92% trong tuần này và là mức cao nhất kể từ tháng 12 cho thấy nhu cầu tiêu thụ quặng sắt tại đây là khá cao và có thể sẽ còn tăng trong tương lai.

Giá quặng sắt trái chiều với các mặt hàng còn lại trong nhóm kim loạiGiá quặng sắt trái chiều với các mặt hàng còn lại trong nhóm kim loại
Giá bạc tăng nhờ kỳ vọng vào gói kích thích tài chính của MỹGiá bạc tăng nhờ kỳ vọng vào gói kích thích tài chính của Mỹ
Quặng sắt diễn biến trái chiều với các mặt hàng còn lạiQuặng sắt diễn biến trái chiều với các mặt hàng còn lại

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)

vietinbank
ajinomoto