Giá kim loại ngày 14/2: Giá bạc tăng mạnh nhất

11:44 | 15/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá bạc tăng mạnh hơn 2% lên 23.848 USD/ounce, mức cao nhất trong vòng 3 tuần.
Giá kim loại ngày 10/2: Giá sắt tăng mạnh?Giá kim loại ngày 10/2: Giá sắt tăng mạnh?
Giá kim loại ngày 9/2: Giá đồng tăng cao nhất từ trong nhóm?Giá kim loại ngày 9/2: Giá đồng tăng cao nhất từ trong nhóm?
Giá kim loại ngày 8/2: Giá kim loại quý tăng dù mức khiêm tốn?Giá kim loại ngày 8/2: Giá kim loại quý tăng dù mức khiêm tốn?
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giá bạch kim tăng gần 1% lên 1028 USD/ounce. Dòng vốn tiếp tục rút ra khỏi thị trường chứng khoán cùng với thị trường tiền điện tử đang là yếu tố hỗ trợ đối với thị trường kim loại quý.

Đối với nhóm kim loại cơ bản, giá đồng giằng co mạnh trong phiên và đóng cửa gần như không thay đổi so với cuối tuần trước, vẫn dừng chân ở mức khoảng 4.51 USD/pound. Các nhà đầu tư đang rất kỳ vọng vào sự hồi phục của thị trường bất động sản Trung Quốc trong bối cảnh Chính phủ không ngừng tung ra các gói kích thích để hỗ trợ nền kinh tế.

Trái lại, giá quặng sắt giảm gần 1% về 148.41 USD/tấn. Đây nhiều khả năng là một phiên giảm điều chỉnh nhẹ, bởi thị trường quặng sắt còn rất nhiều dư địa tăng giá, khi mà nhu cầu cho sắt thép ở Trung Quốc tăng lại, và mức giá hiện nay cách khá xa so với đỉnh cũ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)