Giá heo hơi hôm nay 8/11: Điều chỉnh nhẹ tại một số tỉnh

07:33 | 08/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá heo hơi hôm nay 8/11 tiếp tục điều chỉnh nhẹ tại một vài địa phương nhưng không đáng kể, về cơ bản mức giá heo hơi trên cả nước vẫn tương đồng với ngày hôm qua.
Giá heo hơi hôm nay 7/11: Cuối tuần ít biến độngGiá heo hơi hôm nay 7/11: Cuối tuần ít biến động
Giá heo hơi hôm nay 6/11: Biến động nhẹ rải rác tại nhiều tỉnh thànhGiá heo hơi hôm nay 6/11: Biến động nhẹ rải rác tại nhiều tỉnh thành

Giá heo hơi hôm nay 8/11 xuất hiện sự điều chỉnh nhẹ tại một vài địa phương trên cả nước, tuy mức điều chỉnh là khá nhẹ, tuy nhiên xu hướng cụ thể vẫn chưa thể được xác lập khi giá heo hơi có nơi điều chỉnh tăng lên, nơi lại điều chỉnh giảm đi. Nhiều tiểu thương và hộ chăn nuôi dự báo, phải tới đầu tuần sau giá heo hơi mới có thể định hình được xu thế cụ thể cho thời gian tới.

Ở khu vực miền Bắc, giá heo hơi dao động trong khoảng từ 66.000 đồng tới tối đa 68.000 đồng/kg. Mức giá heo hơi ở khu vực này hiện vẫn đang nằm ở ngưỡng thấp nhất cả nước nhưng vẫn tiếp tục xuất hiện một vài địa phương có xu hướng giảm giá. Hiện, mức giá heo hơi phổ biến ở khu vực miền Bắc đang vào khoảng 66.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 8/11: Điều chỉnh nhẹ tại một số tỉnh

Miền Trung và Tây Nguyên đã quay lại thời kỳ ổn định giá heo hơi với mức giá ở tỉnh thành cao nhất và thấp nhất chênh nhau không quá nhiều. Giá heo hơi ở khu vực này hiện đang dao động trong khoảng từ 71.000 đồng cho tới 74.000 đồng/kg và có xuất hiện một vài địa phương tăng giá. Trong khi đó, Thanh Hóa và Nghệ An vẫn tiếp tục là những địa phương có giá heo hơi thấp nhất miền Trung do ảnh hưởng bởi giá heo hơi của miền Bắc.

Khu vực miền Nam ghi nhận sự tăng giá nhẹ tại một vài tỉnh thành, mức giá heo hơi ở khu vực này hiện vẫn được coi là cao nhất toàn quốc và tiếp tục tăng nhẹ ở một số nơi. Cụ thể, giá heo hơi ở miền Nam hiện đang nằm trong khoảng từ 72.000 đồng cho tới 77.000 đồng/kg. Tuy nhiên mức giá trên 75.000 đồng/kg là cực kỳ hãn hữu, chủ yếu giá heo hơi ở khu vực này đang nằm trong khoảng từ 75.000 đồng cho tới 76.000 đồng/kg.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh