Giá heo hơi hôm nay 3/11: Đà tăng yếu hẳn nhưng liệu có dừng?

09:47 | 03/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá heo hơi hôm nay 3/11 ghi nhận đà tăng yếu dần tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và dường như đang có dấu hiệu dần chững lại.
Giá heo hơi hôm nay 2/11: Tiếp tục tăng nhẹ vào đầu tuầnGiá heo hơi hôm nay 2/11: Tiếp tục tăng nhẹ vào đầu tuần
Giá heo hơi hôm nay 1/11: Đà tăng bất chấp cuối tuầnGiá heo hơi hôm nay 1/11: Đà tăng bất chấp cuối tuần

Giá heo hơi hôm nay 3/11 trên địa bàn toàn quốc dù vẫn duy trì được đà tăng nhưng mức tăng không còn quá mạnh, thậm chí đà giảm cũng đã xuất hiện ở một vài địa phương trên cả nước. Điều này đồng nghĩa với việc rất có thể giá heo hơi trong thời gian sắp tới sẽ có diễn biến đi ngang trước khi định hình được xu thế mới hoặc quay đầu giảm mạnh với mức giảm tương đương với lần trước đó.

Cụ thể ở khu vực phía Bắc, giá heo hơi hiện đang dao động trong khoảng từ 68.000 đồng cho tới tối đa 72.000 đồng/kg. Về cơ bản mức giá heo hơi ở khu vực miền Bắc hiện tại vẫn là thấp nhất, trong đó giá heo hơi ở Nam Định với mức 68.000 đồng/kg hiện đang được coi là một trong những địa phương có giá thấp nhất toàn quốc.

Giá heo hơi hôm nay 3/11: Đà tăng yếu hẳn nhưng liệu có dừng?

Khu vực miền Trung vẫn duy trì được đà tăng giá nhẹ ở một vài địa phương, mức giá heo hơi ở đây hiện tại cũng không còn cách biệt quá xa so với khu vực phía Bắc, cao nhất cũng chỉ vào 74.000 đồng/kg. Chủ yếu, giá heo hơi ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên đang dao động trong khoảng từ 72.000 đồng cho tới tối đa 74.000 đồng/kg và có nhiều dấu hiệu cho thấy đà tăng đang dần giảm.

Miền Nam vẫn là khu vực có giá heo hơi cao nhất cả nước, giá heo hơi ở khu vực miền Nam hiện tại đang dao động trong khoảng từ 74.000 đồng cho tới tối đa 79.000 đồng/kg. Mức giá 79.000 đồng/kg ở Long An hiện cũng là mức giá heo hơi cao nhất toàn quốc. Mặc dù đà tăng ở khu vực miền Nam vẫn còn duy trì ở mức thấp, tuy nhiên lượng heo hơi tại các chợ đầu mối có lượng tiêu thụ khá chậm, nhiều khả năng giá heo hơi ở khu vực miền Nam sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới. Mặc dù vậy, mức giảm có thể sẽ không quá nhiều và giá heo hơi ở khu vực này được cho là sẽ duy trì mức giá cao nhất toàn quốc trong giai đoạn từ giờ tới cuối năm.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh