Giá hai loại cà phê nối tiếp tăng trong phiên 28/6

10:00 | 29/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá cà phê hai sàn nối tiếp đà tăng trong phiên hôm qua, khi giá Arabica kỳ hạn tháng 9 trên sở New York tăng lên 162.7 cents/pound, còn giá Robusta cùng kỳ hạn trên sở London tăng 1.91% lên 1711 USD/tấn.
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đà tăng được củng cố nhờ vào những lo ngại về thời tiết khắc nghiệt ở Brazil khi bước vào mùa đông. Cùng với đó, tình trạng hàng kẹt cứng ở các cảng khu vực các nước châu Á như Việt Nam và Indonesia cũng góp phần duy trì sắc xanh trên bảng giá.

Đường tiếp tục tăng mạnh gần 2% trong bối cảnh nguồn cung tại Brazil vẫn đang thiếu hụt khi các nhà sản xuất lớn chuyển sang sản xuất nhiều ethanol hơn.

Bông tăng nhẹ 0.29% nhờ ảnh hưởng tích cực từ diễn biến của nhóm nông sản, và việc dự đoán của thị trường về diện tích gieo trồng bông mà Bộ Nông nghiệp Mỹ công bố tối mai trong báo cáo Final Acreage sẽ thấp hơn so với báo cáo Prospective Plantings hồi tháng Ba.

Giá cà phê hôm nay 29/6: Thị trường thế giới tiếp tục tăng nhẹGiá cà phê hôm nay 29/6: Thị trường thế giới tiếp tục tăng nhẹ
Giá Robusta có thể là yếu tố dẫn dắt thị trường cà phê đi lên trong tuần nàyGiá Robusta có thể là yếu tố dẫn dắt thị trường cà phê đi lên trong tuần này
Giá cà phê hôm nay 28/6: Dự đoán đợt tăng mớiGiá cà phê hôm nay 28/6: Dự đoán đợt tăng mới

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mxv)