GE Lands cung cấp năng lượng điện gió tại Hà Lan

10:39 | 25/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
GE Renewable Energy đã được Windkoepel Groen lựa chọn để cung cấp năng lượng cho một phần của dự án điện gió trên bờ Windplan Groen 500MW ở Hà Lan.
BCG Energy và Siemens Gamesa chính thức hợp tác phát triển điện gió, bước đột phá của ngành năng lượng tái tạoBCG Energy và Siemens Gamesa chính thức hợp tác phát triển điện gió, bước đột phá của ngành năng lượng tái tạo
Shell: Phát triển dự án trang trại điện gió nổi khổng lồ ngoài khơi Hàn QuốcShell: Phát triển dự án trang trại điện gió nổi khổng lồ ngoài khơi Hàn Quốc
GE Lands cung cấp năng lượng điện gió tại Hà Lan
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Thỏa thuận bao gồm một hợp đồng dịch vụ đầy đủ 25 năm và yêu cầu nhà sản xuất Hoa Kỳ cung cấp 26 tuabin Cypress 6.0-164 của mình tại 3 công viên gió tại địa điểm ở tỉnh Flevoland.

Các dự án Ansjovisstroom, Hanze và XY Wind có tổng công suất lắp đặt 156MW và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2023.

Windkoepel Groen quản lý dự án Windplan Groen có 90 tua-bin trên 11 công viên gió và là sự hợp tác giữa người dân địa phương và các doanh nhân. Đây cũng là trang trại điện gió trên bờ lớn nhất ở Hà Lan về sản lượng và công suất lắp đặt.

Dự án sẽ sản xuất khoảng 1,9 tỷ kilowatt giờ điện mỗi năm và sẽ đóng góp đáng kể vào mục tiêu quốc gia của Hà Lan là 16% năng lượng bền vững vào năm 2023, GE cho biết.

Hơn 400 nông dân và cư dân đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của dự án Windkoepel Groen.

Giám đốc thương mại của GE của quốc tế gió trên bờ Gilan Sabatier cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chọn vào dự án Windplan Groen với tuabin gió trên bờ mới nhất và mạnh nhất của chúng tôi. Điều này sẽ làm tăng đáng kể sản lượng năng lượng của trang trại gió và cung cấp năng lượng tái tạo bền vững và giá cả phải chăng hơn cho Hà Lan".

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy