Gazprom tăng lượng khí đốt đến châu Âu qua Ukraine

07:00 | 15/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo dữ liệu của Nhà điều hành Hệ thống Truyền dẫn Khí (GTS) Ukraine, yêu cầu cho ngày 14/4 là 74,6 triệu mét khối, và cho ngày 13/4 là 66,3 triệu mét khối.
Nga đang giữ mức giá dễ chịu nhất cho dầu và khí đốt tiêu thụ ở BelarusNga đang giữ mức giá dễ chịu nhất cho dầu và khí đốt tiêu thụ ở Belarus
Ukraine đề xuất áp đặt Ukraine đề xuất áp đặt "mô hình trừng phạt Iran" đối với khí đốt Nga
Việc cấm nhập khẩu khí đốt của Nga sẽ dẫn đến Việc cấm nhập khẩu khí đốt của Nga sẽ dẫn đến "thảm kịch kinh tế và năng lượng"
Hoa Kỳ đang nỗ lực phát triển thương mại LNGHoa Kỳ đang nỗ lực phát triển thương mại LNG
Gazprom tăng lượng khí đốt đến châu Âu qua Ukraine
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tình hình sản xuất điện bằng gió đã trở nên tồi tệ hơn ở châu Âu trong tuần này, với sản lượng từ các trang trại điện gió giảm ngày thứ sáu liên tiếp sau mức gần kỷ lục 31% vào ngày 7/4.

Các trang trại điện gió cung cấp trung bình khoảng 25% sản lượng điện ở Liên minh châu Âu vào tuần trước từ ngày 4 đến ngày 10/4, con số này giảm xuống 18% vào thứ Hai tuần này, giảm xuống 14% vào thứ Ba và thậm chí còn giảm xuống 10% vào thứ Tư, theo dữ liệu từ hiệp hội WindEurope.

"Gazprom đang bơm khí đốt của Nga qua lãnh thổ Ukraine theo phương thức thông thường theo đơn đặt hàng của người tiêu dùng châu Âu ở mức 81,1 triệu mét khối vào ngày 14/4", phát ngôn viên của Gazprom Sergei Kupriyanov nói với các phóng viên.

Theo dữ liệu của Nhà điều hành Hệ thống Truyền dẫn Khí (GTS) Ukraine, yêu cầu cho ngày 14/4 là 74,6 triệu mét khối, và yêu cầu cho ngày 13/4 là 66,3 triệu mét khối.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh