Điện Kremlin tự tin vào sự ổn định của nền kinh tế Nga bất chấp các lệnh trừng phạt mới của Mỹ

14:05 | 18/04/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
"Quốc tế cũng đã công nhận về tính hiệu quả của khối kinh tế của chúng tôi", người phát ngôn Điện Kremlin nói.
Ba Lan tính đến chuyện nếu Nga từ bỏ hoặc hạn chế vận chuyển khí đốt qua nước nàyBa Lan tính đến chuyện nếu Nga từ bỏ hoặc hạn chế vận chuyển khí đốt qua nước này
Romania nhập khẩu khí đốt từ Nga với mức giá cao hơn 60% so với các nước khác trong EURomania nhập khẩu khí đốt từ Nga với mức giá cao hơn 60% so với các nước khác trong EU
Điện Kremlin tự tin vào sự ổn định của nền kinh tế Nga bất chấp các lệnh trừng phạt mới của Mỹ
Ông Dmitry Peskov - Người phát ngôn của Tổng thống Nga . https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Sự ổn định kinh tế của Nga hoàn toàn được đảm bảo, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov trả lời các phóng viên hôm thứ Sáu 16/4, khi được hỏi liệu nền kinh tế Nga có vượt qua được các biện pháp trừng phạt mới mà Washington áp đặt hay không.

"Sự ổn định kinh tế vĩ mô của Nga hoàn toàn được đảm bảo, cơ quan quản lý của chúng tôi đang hoạt động một cách trơn tru và đúng nhịp. Quốc tế cũng đã công nhận về tính hiệu quả của khối kinh tế của chúng tôi".

"Chúng tôi thấy không có lý do gì để nghi ngờ về tính hiệu quả này", theo người phát ngôn Điện Kremlin.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký sắc lệnh áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Nga vào ngày 15/4. Đặc biệt, Mỹ cấm các công ty của mình không được trực tiếp mua lại các khoản nợ của Nga do Ngân hàng Trung ương, Quỹ đầu tư Quốc gia và Bộ Tài chính Nga ban hành sau ngày 14/6/2021.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh