ConocoPhillips công bố phát hiện khí tiềm năng ngoài khơi Na Uy

10:39 | 13/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
ConocoPhillips hôm thứ Tư 11/11 cho biết, họ đã phát hiện khí ngưng tụ ngoài khơi Na Uy, giúp cổ phiếu của nhà sản xuất dầu này tăng 2% trong giao dịch trước giờ mở cửa.
Nguyên nhân cổ phiếu của ConocoPhillips giảm đáng kể trong tháng 10Nguyên nhân cổ phiếu của ConocoPhillips giảm đáng kể trong tháng 10
Cổ phiếu ConocoPhillips tăng không chỉ nhờ giá dầu tăngCổ phiếu ConocoPhillips tăng không chỉ nhờ giá dầu tăng
ConocoPhillips công bố phát hiện khí tiềm năng ngoài khơi Na Uy

Phát hiện này đã được tìm thấy ở phía tây bắc của mỏ dầu khí Heidrun và cách bờ biển của Na Uy ở Biển Na Uy 150 dặm (241,4 km).

Công ty này cho biết các ước tính sơ bộ chỉ ra quy mô của phát hiện trên vào khoảng từ 50 triệu thùng đến 190 triệu thùng có thể hồi phục được.

Công ty cho biết thêm họ sẽ tiến hành đánh giá tiếp để xác định tốc độ phục hồi khí tiềm năng, khả năng phục hồi khí tối đa của giếng này và kế hoạch phát triển.

Giám đốc điều hành Matt Fox cho biết: “Phát hiện giếng Warka và những cơ hội tiềm năng trong tương lai cho thấy chi phí vốn phát sinh thêm mà chúng tôi bỏ ra rất thấp, điều đó có thể giúp chúng tôi gặt hái thành công trên Thềm lục địa Na Uy nhiều thập kỷ.

ConocoPhillips Skandinavia AS là nhà điều hành chính với 65% cổ phần, trong khi PGNiG Upstream Na Uy AS giữ cổ phần còn lại của phát hiện này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh