Cảnh báo tình trạng thiếu xăng, dầu diesel ở Pakistan
![]() |
![]() |
![]() |
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ |
OCAC đã báo cáo Cơ quan Quản lý Dầu khí (Ogra), sự thiếu hụt này là do nguồn cung hạn chế và phí bảo hiểm cao đối với các kho dự trữ nhiên liệu trên thị trường quốc tế.
Do đó, nước này khó có thể nhập khẩu dầu diesel trong tháng 11. Cho đến nay, chỉ có Công ty Dầu khí Quốc gia Pakistan (PSO), đã dự trữ các lô hàng 220.000 tấn và 10.000 tấn từ Flow Petroleum.
Theo báo cáo trên, nước này vẫn chưa lên kế hoạch nhập khẩu xăng để đáp ứng nhu cầu và phù hợp với sản lượng tiêu thụ.
Các nhà nhập khẩu được cho là đã hoàn thiện kế hoạch nhập khẩu, nhưng hiện tại, có một khoảng trống trong kế hoạch nhập khẩu, bức thư cho biết.
Ngoài ra, hầu như các công ty dầu khí ghi nhận doanh số bán hàng trong tháng 10 thấp hơn nhu cầu dự kiến vì họ có lượng dự trữ các sản phẩm nhiên liệu hạn chế.
Họ đã nhận được các lô hàng nhiên liệu vào tuần cuối cùng của tháng 10 mà chúng đã được sử dụng trong toàn bộ tháng 10.
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Yến Anh
- Thuế 20% trên phần lãi chuyển nhượng bất động sản: Công bằng hơn, nhưng cần thận trọng
- Bộ Tài chính nghiên cứu phương án áp thuế 20% trên lãi chuyển nhượng bất động sản
- ADB nâng tổng hỗ trợ an ninh lương thực khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lên 40 tỷ USD đến năm 2030
- Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của VPBank và FE CREDIT, nâng triển vọng của FE CREDIT lên “Ổn định”
- ADB đầu tư mạnh mẽ vào các dự án năng lượng và phát triển bền vững
- PVI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025
- AM Best xác nhận tái xếp hạng tín nhiệm A- (Xuất sắc) của Tổng Công ty Bảo hiểm PVI
- Tiềm năng thị trường trái phiếu doanh nghiệp nhìn từ báo cáo tháng 2/2025
- TS. Tô Văn Trường: Nên xây dựng mô hình "GDP chất lượng"
- Phát hành Trái phiếu Chính phủ tăng gần 1,8 lần so với tháng 1