California: Chevron bắt đầu thay thế công nhân trước cuộc đình công của nhà máy lọc dầu

21:55 | 21/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hôm 20/3, Chevron Corp bắt đầu chuyển một số hoạt động tại nhà máy lọc dầu ở California cho công nhân thay thế, trước khi cuộc đình công của United Steelworkers dự kiến ​​sẽ sảy ra vào sáng ngày 21/3.
Big Oil báo cáo thu nhập quý IV năm 2021 với mức tăng trưởng khá caoBig Oil báo cáo thu nhập quý IV năm 2021 với mức tăng trưởng khá cao
Có phải TotalEnergies đang chơi trò chơi chuyển đổi năng lượng hoàn hảo?Có phải TotalEnergies đang chơi trò chơi chuyển đổi năng lượng hoàn hảo?
California: Chevron bắt đầu thay thế công nhân trước cuộc đình công của nhà máy lọc dầu
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Một quan chức công đoàn cho biết họ đã thông báo cho Chevron về ý định bắt đầu đình công tại nhà máy bên ngoài San Francisco, sau khi các cuộc đàm phán không đạt được thỏa thuận về hợp đồng lao động mới.

Hợp đồng hiện có tại nhà máy lọc dầu Richmond, California, đã hết hạn vào ngày 1/2. Cả hai bên đã đồng ý gia hạn hợp đồng mà không được công đoàn gia hạn sau khi công nhân từ chối lời đề nghị mới nhất.

Nhà máy lọc dầu khoảng 245.000 thùng / ngày là nhà máy lọc dầu lớn thứ hai trong tiểu bang, sử dụng hơn 500 công nhân do công đoàn đại diện và sản xuất xăng, nhiên liệu máy bay và nhiên liệu diesel.

Mike Smith, chủ tịch Chương trình Thương lượng Dầu Quốc gia của USW cho biết: “Thật đáng thất vọng khi Chevron rời khỏi bàn thay vì thương lượng một cách thiện chí:.

California có một số giá nhiên liệu cao nhất trên toàn quốc với một gallon xăng thông thường không chì vào hôm 20/3 được bán với giá 5,847 USD và một gallon dầu diesel với giá 6,258 USD.

Một nhóm phụ trách kinh doanh của Chevron đã bắt đầu kiểm soát các hoạt động của nhà máy lọc dầu do công đoàn điều hành vào chiều 20/3 trước thời hạn đình công.

Các thành viên công đoàn đã 2 lần bỏ phiếu từ chối các đề xuất hợp đồng do Chevron đưa ra. Cuộc bỏ phiếu cuối cùng, được hoàn thành vào 19/3 đã áp đảo so với những gì được gọi là ưu đãi cuối cùng, tốt nhất và cuối cùng của công ty.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto