Các sản phẩm trong nhóm kim loại đồng loạt tăng giá hôm qua

10:52 | 22/01/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Đóng cửa phiên giao dịch ngày 21/01, các mặt hàng trong nhóm kim loại đồng loạt tăng giá
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Sau khi có nhiều biến động mạnh trong phiên, giá bạc tăng nhẹ 0.34% lên mức 25.854 USD/ounce, thấp hơn so với đầu phiên. Sau khi tăng giá 2 ngày liên tiếp, có thể nói một số nhà đầu tư đã bắt đầu chốt lời. Tuy nhiên, giá không thể giảm quá mạnh vì thị trường kỳ vọng vào gói kích thích tài chính của Mỹ. Nhu cầu đối với bạc tăng vì đây là sản phẩm trú ẩn để giảm rủi ro lạm phát của đồng USD. Theo các nhà phân tích, bạc có thể là mặt hàng kim loại quý có mức tăng giá mạnh nhất trong năm 2021, vượt qua vàng và platinum.

Giá bạch kim tăng hơn 1% lên mức 1128.0 USD/ounce nhờ đồng USD suy yếu. Chỉ số Dollar Index giảm mạnh 0.38% xuống 90.13.

Giá đồng tăng ngày thứ 3 liên tiếp. Đóng cửa phiên, đồng tăng 0.16% lên mức 3.6475 USD/pound khi ICSG dự đoán thị trường kết thúc năm 2020 trong tình trạng thâm hụt.

Giá quặng sắt tăng 0.98% lên 167.60 USD/tấn do những lo ngại về gián đoạn nguồn cung từ Australia khi cơn bão lốc xoáy tiến đến khu vực trong ngày thứ Sáu tuần này.

Hầu hết các sản phẩm trong nhóm kim loại tăng giá mạnhHầu hết các sản phẩm trong nhóm kim loại tăng giá mạnh
Giá kim loại cơ sở có thể tiếp tục diễn biến trái chiều trong ngày hôm nayGiá kim loại cơ sở có thể tiếp tục diễn biến trái chiều trong ngày hôm nay
Giá kim loại ngày 19/1: Các mặt hàng trong nhóm kim loại biến động trái chiềuGiá kim loại ngày 19/1: Các mặt hàng trong nhóm kim loại biến động trái chiều

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mxv)