Các mặt hàng nông sản diễn biến trái chiều trong phiên 16/8

11:03 | 17/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Kết thúc phiên giao dịch đầu tuần, các mặt hàng nông sản diễn biến trái chiều nhau với các mức thay đổi đều thấp hơn 1%.
Giá lúa mì đang gặp mức kháng cự kĩ thuật mạnhGiá lúa mì đang gặp mức kháng cự kĩ thuật mạnh
Lâm Đồng: Triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh nông sảnLâm Đồng: Triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh nông sản
Khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu nông sản qua các cửa khẩuKhuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu nông sản qua các cửa khẩu
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Mặc dù chịu sức ép từ diễn biến của giá dầu đậu tương, nhưng đậu tương vẫn giữ được sắc xanh nhờ nhu cầu ổn định từ các nước nhập khẩu chính. Đây cũng đã là phiên tăng thứ 5 liên tiếp của đậu tương và giá hiện đang ở mức cao nhất kể từ đầu tháng.

Giá ngô mở cửa tuần mới đã giảm nhẹ 0.74% và không thể duy trì đà tăng từ tuần trước do thiếu động lực tích cực ảnh hưởng lên giá. Mặc dù tăng nhẹ trong phiên sáng nhưng giá ngô vẫn đóng cửa trong sắc đỏ do áp lực chốt lời sau tuần tăng mạnh. Diễn biến của giá lại quay trở về xu hướng đi ngang ảm đạm trước đó, với khoảng biến động mỗi phiên hầu hết đều chỉ dưới 15 cents.

Giá lúa mì trong phiên hôm qua đã trải qua những biến động trái chiều khi lúa mì Kansas thấp hơn, lúa mì Chicago lại có sự phân hoá giữa các kì hạn khác nhau. Mặc dù tăng mạnh trong phiên sáng nhưng đến cuối phiên, giá lúa mì CBOT kỳ hạn tháng 9 đã quay đầu giảm nhẹ khi đối mặt với mức kháng cự mạnh tại 770.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam (Mxv)