Các mặt hàng năng lượng giảm nhẹ trong phiên 27/7

11:38 | 28/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá dầu tiếp tục giảm nhẹ ngày hôm qua, với giá WTI giảm 0.36% xuống 71.65 USD/thùng, giá Brent giảm 0.03% xuống 74.48 USD/thùng khi dịch COVID-19 gia tăng tại Mỹ.
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Số ca nhiễm mới tăng trở lại buộc CDC khuyến nghị những người đã tiêm vắc-xin quay trở lại đeo khẩu trang trong không gian kín, khi tỷ lệ người tiêm đầy đủ 2 mũi vắc-xin chưa đủ cao. Trong khi đó, Tổng thống Joe Biden dự kiến sẽ công bố “các bước tiếp theo” để kiểm soát dịch vào thứ Năm. Thị trường dầu đang tỏ ra rất nhạy cảm với các thông tin về COVID-19, đặc biệt là khi không có nhiều thông tin cơ bản hỗ trợ.

Tuy nhiên, giá phục hồi trở lại với lực “bắt đáy” tại vùng giá 71 USD/thùng. Bên cạnh đó, Dollar Index giảm phiên thứ 2 khi số liệu Hàng hoá lâu bền tăng thấp hơn kỳ vọng, cũng hỗ trợ giá dầu phục hồi. Báo cáo của API sáng nay cho biết tồn kho dầu thô giảm 4.7 triệu thùng trong tuần vừa rồi cũng sẽ hỗ trợ giá trong phiên sáng nay.

Trong khi đó, giá khí tự nhiên giảm điều chỉnh 3.19%, mất đi cột mốc 4 USD/MMBTu sau khi đã tăng liên tục 7 phiên liên tiếp.

Eni mở rộng, phát triển dự án năng lượng sạchEni mở rộng, phát triển dự án năng lượng sạch
Chứng khoán năng lượng khí đốt tự nhiên tăng trưởng mạnhChứng khoán năng lượng khí đốt tự nhiên tăng trưởng mạnh
Tin nhanh năng lượng thế giới ngày 28/7/2021Tin nhanh năng lượng thế giới ngày 28/7/2021

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá VIệt Nam (Mxv)

vietinbank
ajinomoto