BIC chi trả gần 4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Phú Thọ
![]() |
![]() |
![]() |
Đại diện lãnh đạo BIC và BIDV Phú Thọ trao tiền bảo hiểm cho khách hàng |
Bà N.T.B.L là khách hàng vay vốn thường xuyên tại BIDV Phú Thọ nhiều năm nay. Tháng 10/2023, bà N.T.B.L có vay vốn tại BIDV Phú Thọ với tổng số tiền 07 tỷ đồng, đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An của BIC với số tiền bảo hiểm là 4 tỷ đồng.
Ngày 19/12/2023, rủi ro đáng tiếc không may xảy ra, bà N.T.B.L tử vong do tai nạn giao thông. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, BIC Phú Thọ đã tới thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm với số tiền 3.994.025.441 đồng cho gia đình bà L., bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm và trợ cấp mai táng.
Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Người vay vốn – BIC Bình An, BIC luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp kịp thời quyền lợi bảo hiểm, đặc biệt khi liên quan đến sức khỏe, tính mạng và tài sản của người vay vốn. Việc kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất đi trụ cột kinh tế, sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An tiếp tục khẳng định được giá trị thực tiễn và tính nhân văn sâu sắc.
PV
- Điểm tin ngân hàng ngày 10/5: Ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
- Điểm tin ngân hàng ngày 9/5: Nhiều vướng mắc trong xử lý sở hữu chéo
- Điểm tin ngân hàng ngày 8/5: 9 ngân hàng dự chi kỷ lục hơn 33.000 tỷ đồng trả cổ tức tiền mặt
- Điểm tin ngân hàng ngày 7/5: Nợ xấu ngân hàng vượt 1 triệu tỷ đồng, tỷ lệ thu hồi còn thấp
- BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức
- Điểm tin ngân hàng ngày 6/5: Khắc phục khoảng trống pháp lý, thúc đẩy xử lý nợ xấu
- Điểm tin ngân hàng ngày 5/5: NHNN đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số, khẳng định không cấp phép sàn Forex
- Điểm tin ngân hàng tuần qua: Tăng lá chắn bảo vệ người dùng trong giao dịch số
- Bám sát kế hoạch năm 2025, VPBank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I
- Điểm tin ngân hàng ngày 3/5: Nhiều ngân hàng chốt thời hạn ngừng giao dịch thẻ từ ATM