Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) kiên định tuân theo triết lý giáo dục Nhân Bản

03:15 | 15/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Qua 23 năm hình thành và phát triển, NHG với sự kiên định tuân theo triết lý giáo dục Nhân Bản, đặt triết lý này làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tập đoàn hiện không ngừng phụng sự và cống hiến cho xã hội.

Mới đây, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập cũng như phát triển tập đoàn với chủ đề “Year of Hand – Future Ready Now” (Năm hành động – Thích ứng tương lai) và ra mắt Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Bạc Liêu: Yêu cầu Tập đoàn Nguyễn Hoàng triển khai các dự án đang “dậm chân tại chỗ”
TS. Đỗ Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện NHG nhấn mạnh căn tính của con người Nguyễn Hoàng chính là tình yêu và phục vụ. Trên nền tảng yêu thương, con người Nguyễn Hoàng sẽ lãnh đạo bằng sự phục vụ - giảng dạy/giáo dục bằng sự phục vụ - chăm sóc với tinh thần phục vụ - học tập là để phục vụ - cộng tác để phục vụ”, góp sức vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Qua 23 năm hình thành và phát triển, NHG với sự kiên định tuân theo triết lý giáo dục Nhân Bản, đặt triết lý này làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tập đoàn hiện không ngừng phụng sự và cống hiến cho xã hội. Hiện nay, Nguyễn Hoàng Group đang đứng trong hàng ngũ các tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam với việc sở hữu năm trường đại học và một trường cao đẳng bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định, Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, Đại học Công nghệ Miền Đông và trường Cao đẳng Hoa Sen.

Ngoài ra, 5 hệ thống trường liên cấp gồm trường Hội nhập Quốc tế - iSchool, trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy – SGA, trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc - UK Academy, trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA và trường Quốc tế IEC với 60 cơ sở giáo dục trên khắp cả nước. Tất cả, với việc đặt con người vào trung tâm đời sống, NHG đầu tư với tất cả tâm huyết của mình để tạo nên một hệ sinh thái giáo dục quốc tế hoàn chỉnh từ mầm non cho đến Tiến sỹ.

Bạc Liêu: Yêu cầu Tập đoàn Nguyễn Hoàng triển khai các dự án đang “dậm chân tại chỗ”
Tập thể học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường đại học trong hệ thống của Tập đoàn Nguyễn Hoàng chụp ảnh cùng thầy cô.

Buổi lễ cũng đã quay về quá trình phát triển gần một phần tư thế kỷ của tập đoàn từ năm 1999 khi còn là một cửa hàng máy tính trên đường Bùi Thị Xuân quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh cho đến công cuộc thích ứng và chuyển đổi mô hình, định hướng hoạt động – phát triển, mô hình quản trị thành Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Nguyễn Hoàng vào năm 2008 để vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu và bén duyên với lĩnh vực giáo dục với việc thành lập trường Hội nhập Quốc tế - iSchool đầu tiên tại tỉnh Kiên Giang để đi đến với tuổi 23 – độ tuổi ứng với một học sinh, sinh viên rời khỏi ghế nhà trường và bắt đầu tham gia đóng góp cho xã hội với hành trang là những kiến thức đã được dạy dỗ bởi hệ sinh thái của NHG nói riêng và của nền giáo dục Việt Nam nói chung.

Nhân dịp này, NHG cũng đã ra mắt Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) vừa thành lập, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự giáo dục và vì giáo dục của Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Huy Tùng (t/h)

vietinbank
ajinomoto