Bà Rịa- Vũng Tàu chấp thuận cho Công ty cổ phần Phú Đức Chính đầu tư dự án Khu nhà ở Tân Phước, thị xã Phú Mỹ

01:03 | 14/11/2019

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành quyết định chấp thuận cho Công ty cổ phần Phú Đức Chính đầu tư dự án Khu nhà ở Tân Phước tại phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ. Khu đất thực hiện dự án có diện tích là 46.197,7m2, với tổng vốn đầu tư hơn 473 tỷ đồng. Quy mô dân số khoảng 900 người.
chap nhan chu truong dau tu du an khu nha o tan phuoc tai phuong tan phuoc thi xa phu myChủ đầu tư dự án Stellar Garden tung hàng loạt chính sách ưu đãi những tháng cuối năm
chap nhan chu truong dau tu du an khu nha o tan phuoc tai phuong tan phuoc thi xa phu my

Mục tiêu dự án là đầu tư xây dựng hoàn chỉnh khu nhà ở có hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ theo quy hoạch xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500 đã được UBND Tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 918/QĐ-UB ngày 12/4/2019 để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân thị xã Phú Mỹ và khu vực lân cận khác nhằm cụ thể hóa Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được UBND Tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 04/2016/QĐ-UBND ngày 21/01/2016.

Quy mô dự án là đầu tư xây dựng 228 căn nhà ở, trong đó có 209 căn nhà liên kế, tổng diện tích xây dựng khoảng 19.859,3m2; 19 căn nhà ở độc lập với tổng diện tích xây dựng khoảng 6.777,3 m2.

Phương án tiêu thụ sản phẩm (bán, cho thuê, cho thuê mua), thực hiện bán, cho thuê nhà ở theo quy định của Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và quy định có liên quan.

Tiến độ thực hiện của dự án: Dự án được đầu tư xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian 24 tháng, kể từ ngày quyết định chủ trương đầu tư.

Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Nhà đầu tư (Công ty cổ phần Phú Đức Chính) có trách nhiệm liên hệ với các cơ quan chức năng có liên quan để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đất đai, xây dựng, môi trường, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan để đầu tư xây dựng dự án theo quy định hiện hành; thực hiện thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện đầu tư xây dựng dự án theo quy định của Luật Đất đai; bố trí đủ vốn để thực hiện dự án theo tiến độ đã cam kết và triển khai thực hiện dự án đầu tư theo đúng nội dung quy định tại văn bản quyết định chủ trương đầu tư. Trong quá trình đầu tư dự án, Chủ đầu tư phải tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động đầu tư kinh doanh đã đăng ký; xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trong dự án theo đúng quy hoạch được duyệt, nội dung quyết định chủ trương đầu tư dự án, tuân thủ thiết kế và tiến độ của dự án đã được phê duyệt; đồng thời, đầu tư xây dựng hệ thống nước thải cục bộ của dự án đảm bảo vệ sinh môi trường theo quy định hiện hành. Việc xây dựng và kinh doanh nhà ở phải tuân thủ theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt và quy định của pháp luật có liên quan,...

Ngoài ra, UBND cũng yêu cầu Nhà đầu tư chỉ được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền khi đáp ứng được các điều kiện quy định của pháp luật có liên quan; công khai trên trang thông tin điện tử và tại trụ sở Ban quản lý dự án của mình các thông tin theo quy định; chấp hành các quyết định đã có hiệu lực pháp luật của cơ quan có thẩm quyền về xử lý hành vi vi phạm pháp luật khi có sai phạm trong việc phát triển nhà ở, huy động vốn, ứng tiền trước của khách hàng, thực hiện các giao dịch về nhà ở và các hoạt động khác; bồi thường trong trường hợp gây thiệt hại cho khách hàng hoặc cho tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tham gia đầu tư xây dựng nhà ở.

Trước khi khởi công xây dựng, Chủ đầu tư phải liên hệ với UBND thị xã Phú Mỹ để được cung cấp xác định lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình; trường hợp có thay đổi một trong các nội dung như: mục tiêu đầu tư, quy hoạch dự án, diện tích sử dụng đất, số lượng nhà ở, tiến độ thực hiện dự án thì chủ đầu tư phải có văn bản đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền có văn bản chấp thuận bổ sung dự án trước khi thực hiện đầu tư xây dựng; liên hệ các cơ quan chuyên ngành để hoàn chỉnh các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án đầu tư như: thiết kế cơ sở, phòng cháy và chữa cháy, đấu nối hạ tầng kỹ thuật (giao thông, cấp điện, cấp thoát nước), tĩnh không, quy hoạch kiến trúc, bảo vệ môi trường....

Dự án sẽ chấm dứt hoạt động theo quy định nếu Nhà đầu tư không thực hiện đúng cam kết và quy định của pháp luật.

https://batdongsan.petrotimes.vn/

baria-vungtau.gov.vn

vietinbank
ajinomoto