6 phần mềm quay màn hình win 10 hàng đầu hiện nay

12:32 | 21/12/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cùng điểm qua top 6 phần mềm quay màn hình win 10 phổ biến nhất hiện nay để có thể thỏa sức sáng tạo khi sử dụng máy tính.
Top 5 công cụ gỡ phần mềm trên máy tính miễn phíTop 5 công cụ gỡ phần mềm trên máy tính miễn phí
Những phím tắt chụp màn hình máy tính giúp thao tác nhanh chóngNhững phím tắt chụp màn hình máy tính giúp thao tác nhanh chóng

1. Phần mềm quay màn hình win 10 OBS Studio

OBS Studio là phần mềm quay màn hình miễn phí tốt nhất để chụp hoặc phát trực tuyến trò chơi tương thích cho Mac, Windows, Linux.

6 phần mềm quay màn hình win 10 hàng đầu hiện nay

Đây là phần mềm có mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí, không hạn chế thời gian quay màn hình. OBS Studio còn hỗ trợ phát trực tiếp và ghi ở độ nét cao trên các nền tảng như Twitch, YouTube hoặc lưu bản ghi vào máy tính ở định dạng FLV.

Tuy nhiên phần mềm này có một nhược điểm đó chính là mất nhiều thời gian để thiết lập.

2. Quay màn hình win 10 bằng phần mềm VLC media player

6 phần mềm quay màn hình win 10 hàng đầu hiện nay

Phần mềm này có rất nhiều tính năng, trong đó khả năng quay video màn hình cũng khá tốt. Tuy không được chuyên nghiệp cũng như không có trình chỉnh sửa video và nhiều tính năng quan trọng khác. Với VLC bạn chỉ đơn giản là quay video và upload lên mà thôi.

Được biết, đây chính là một trong những phần mềm quay màn hình máy tính đơn giản nhất được nhiều người lựa chọn.

3. Sử dụng phần mềm quay màn hình win 10 FlashBack Express

6 phần mềm quay màn hình win 10 hàng đầu hiện nay

FlashBack Express là phần mềm quay màn hình có nhiều tính năng rất lý tưởng để ghi lại các trò chơi và ghi lại cảnh từ webcam của bạn. Hiện phần mềm này phù hợp cho Windows 7/8/8.1/10.

Khi sử dụng FlashBack Express bạn, ta có thể sử dụng nhiều tính năng như ghi từ toàn màn hình, webcam, ghi nhiều màn hình cùng lúc, ghi âm từ mic,... Chất lượng video được quay lại cùng vô cùng sắc nét.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm này chính là giao diện phần mềm đơn giản, tích hợp trình chỉnh sửa video và đặc biệt người dùng có thể lựa chọn định dạng video xuất ra ngoài.

4. Phần mềm quay màn hình win 10 Bandicam

6 phần mềm quay màn hình win 10 hàng đầu hiện nay

Đây là phần mềm quay màn hình máy tính rất được được nhiều người sử dụng bởi chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng giao diện đơn giản, dễ thực hiện.

Các tính năng của Bandicam cũng vô cùng phong phú, không thua kém bất cứ một phần mềm cao cấp nào. Đặc biệt, đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí.

5. Phần mềm quay màn hình win 10 ShareX

Đây là một trong những phần mềm quay màn hình máy tính miễn phí thích hợp với hệ điều hành Windows.

6 phần mềm quay màn hình win 10 hàng đầu hiện nay

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phần mềm này giao diện không được trực quan. Để bắt đầu ghi bạn nhấn Shift + Print Screen và dừng lại bằng Ctrl + Shift + Print Screen.

Ngoài ra, ta có thể để lưu ảnh chụp dưới dạng GIF và chụp toàn bộ trang web, chụp và nhận dạng văn bản qua OCR, và thậm chí chụp màn hình tự động.

Ưu điểm của ShareX là: Chụp màn hình dưới dạng file video hoặc GIF; có rất nhiều lựa chọn để xuất bản bản ghi; Không chỉ quay màn hình mà còn có thể dùng để chụp màn hình tĩnh.

6. Phần mềm Apowersoft Free Online Screen Recorder

Apowersoft là một công cụ quay màn hình trực tuyến thích hợp cho việc ghi các bài hướng dẫn, thao tác phần mềm,...

6 phần mềm quay màn hình win 10 hàng đầu hiện nay

Phần mềm này có thể quay toàn bộ màn hình, chọn một phần nào đó để quay, hoặc lựa chọn ghi theo độ phân giải đặt trước. Ngoài ra còn có cung cấp các phím tắt thuận tiện cho tốc độ ghi, lựa chọn có con trỏ trong bản ghi hay không, thêm chú thích trong quá trình ghi và chọn đầu ra theo các định dạng MP4, WMV, AVI, MOV,...

Ưu điểm của phần mềm này chính là không giới hạn thời gian quay và người dùng có nhiều lựa chọn đầu ra cho bản ghi.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto