Xiaomi hợp tác cùng Leica, xác nhận ra mắt Xiaomi 12S series vào ngày 4/7

10:15 | 30/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Xiaomi đã công bố quan hệ đối tác với Leica vào đầu năm nay và bây giờ chúng ta sẽ thấy thành quả của nó trên Xiaomi 12S series mới.
Lo ngại lạm dụng trước tính năng chỉnh sửa và xóa iMessage của Apple trên iOS 16 Lo ngại lạm dụng trước tính năng chỉnh sửa và xóa iMessage của Apple trên iOS 16
Windows 11 trang bị tính năng mới Windows 11 trang bị tính năng mới
Xiaomi hợp tác cùng Leica, xác nhận ra mắt Xiaomi 12S series vào ngày 4/7
Thiết kế của Xiaomi 12S series dự kiến sẽ tương tự như bản trước (Ảnh: Xiaomi) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Xiaomi 12S series sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 4/7, tức là chỉ còn một vài ngày nữa. Công ty đã chính thức xác nhận tên của loạt sản phẩm tiếp theo đồng thời giới thiệu về sự hợp tác với Leica trong dòng sản phẩm Xiaomi mới nhất cho người tiêu dùng.

Xiaomi hợp tác cùng Leica, xác nhận ra mắt Xiaomi 12S series vào ngày 4/7
Xiaomi giới thiệu về chiếc Xiaomi 12S với camera khổng lồ, rất có thể đây là một phần của điện thoại thông minh Xiaomi 12S Ultra (Ảnh: Xiaomi) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Xiaomi đã xác nhận hợp tác với Leica về camera trên điện thoại thông minh của mình cách đây vài tháng nhằm khẳng định triển vọng của một chiếc điện thoại Ultra. Chiếc Xiaomi này sẽ là thiết bị kế nhiệm cho Xiaomi Mi 11 Ultra năm ngoái.

Xiaomi hợp tác cùng Leica, xác nhận ra mắt Xiaomi 12S series
(Ảnh: Xiaomi) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Với sự hợp tác cùng Leica, camera của Xiaomi 12S Ultra dự kiến sẽ có hệ thống ba camera phía sau bao gồm cảm biến chính 50 megapixel, cảm biến siêu rộng 48 megapixel và ống kính tele 48 megapixel. Leica sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh bằng thuật toán đặc biệt của mình.

Xiaomi 12S Ultra có thể đi kèm với pin tích hợp 4800mAh, hỗ trợ sạc nhanh không dây 67W và 50W.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

vietinbank
ajinomoto