Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”

22:00 | 20/11/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Dịch Vọng A đã long trọng tổ chức chương trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là hoạt động để thầy cô và các em học sinh toàn trường cùng ôn lại truyền thống hiếu học của dân tộc và gửi lời tri ân đến những người thầy - những người đã gieo mầm và nâng cánh ước mơ để mỗi chúng ta được bay cao, bay xa trên con đường chinh phục tri thức.
Trường Tiểu học Dịch Vọng A: Tiếp tục khẳng định thương hiệu của ngôi trường có bề dày truyền thốngTrường Tiểu học Dịch Vọng A: Tiếp tục khẳng định thương hiệu của ngôi trường có bề dày truyền thống
Hà Nội: Các cầu thủ nhí Trường Tiểu học Dịch Vọng A đua tài tại “Giải bóng đá học sinh lần thứ IV năm học 2023-2024Hà Nội: Các cầu thủ nhí Trường Tiểu học Dịch Vọng A đua tài tại “Giải bóng đá học sinh lần thứ IV năm học 2023-2024"
Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh dự lễ kỷ niệm ngày 20/11.

Đến dự buổi lễ, nhà trường trân trọng được đón tiếp các vị đại biểu là lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường Dịch Vọng, lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường Dịch Vọng Hậu và Ban đại diện Hội CMHS các lớp, hơn 3.000 học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo của nhà trường.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Cô giáo Ngô Thị Bích Thủy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Phát biểu tại chương trình, cô giáo Ngô Thị Bích Thủy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã một lần nữa khẳng định vai trò của người thầy trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, cô cũng chia sẻ những thành tích rất đáng tự hào mà đội ngũ các thầy cô giáo cùng nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua.

“Chúc tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, không ngừng nỗ lực và cố gắng để viết tiếp “bài ca truyền thống” để có một năm học gặt hái được nhiều thành công. Chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, luôn tâm huyết, sáng tạo và luôn hạnh phúc trong sự nghiệp trồng người”, cô giáo Ngô Thị Bích Thủy nhấn mạnh.

Sau lời phát biểu của cô Hiệu trưởng, bà Nguyễn Thị Hồng Hoa - Trưởng ban thường trực Hội CMHS nhà trường đã lên chúc mừng những thành tích các thầy cô giáo và nhà trường đã đạt được, đồng thời thể hiện sự biết ơn công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên nhà trường.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Em Nguyễn Thùy Lâm - HS lớp 5N

Cũng tại chương trình, em Nguyễn Thùy Lâm - HS lớp 5N đã đại diện cho hơn 3.000 học sinh toàn trường lên chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Và trong ngày lễ đặc biệt này, các em học sinh đã trao tặng các thầy cô giáo, các cô bác cán bộ nhân viên trong nhà trường những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc, lời tri ân sâu sắc.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Các cán bộ, giáo viên và nhân viên có thành tích nổi bật, xuất sắc trong các mặt hoạt động thời gian vừa qua.

Nhân dịp kỷ niệm 20/11, các cán bộ, giáo viên và nhân viên có thành tích nổi bật, xuất sắc trong các mặt hoạt động thời gian vừa qua đã được vinh danh, như: Cô Ngô Thị Bích Thủy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường được trao tặng Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo” năm 2023. Thầy Chu Quốc Hiệp - TPT Đội được nhận Bằng khen của Hội đồng đội Trung ương vì đã có thành tích trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023. Cô Đỗ Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn - được trao tặng Bằng khen của Bộ GDĐT vì có thành tích trong phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong giảng dạy năm học 2022-2023. Cô Chu Thị Thu Hà - GVCN 5B - Đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố năm học 2022-2023. Nhà trường cũng đã tuyên dương khen thưởng 14 thầy cô có Sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại cấp Thành phố, 13 thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 11 thầy cô giáo được khen trong cuộc thi “Viết về gương người tốt việc tốt” cấp Quận và có Sáng kiến kinh nghiệm cấp Quận.

Để chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, trường Tiểu học Dịch Vọng A đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa cho học sinh như: viết báo tường, thi vẽ tranh “Dịch Vọng A trong mắt em”, tổ chức chương trình văn nghệ giữa các khối lớp... Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các tổ khối đã mang đến cho chương trình kỷ niệm một bầu không khí thật ấm áp, vui tươi và tràn đầy hứng khởi.

Đặc biệt, trong chương trình kỷ niệm 20/11 năm nay, trên sân khấu chính của nhà trường có tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc. Đó là tiết mục hát múa “Yêu sao nghề giáo viên” do các cô giáo trong Ban Giám hiệu và tốp múa giáo viên nhà trường biểu diễn. Hơn 3.000 em học sinh lần đầu tiên được nghe giọng hát ấm áp, truyền cảm và ngọt ngào của các cô giáo trong Ban Giám hiệu. Ánh mắt các em lấp lánh niềm vui không một phút giây rời sân khấu, những nụ cười trong trẻo và tự hào, những tràng pháo tay giòn giã vang lên không ngớt. Niềm vui bất ngờ ấy sẽ mãi theo các em trong dấu ấn học đường.

Cũng trong buổi lễ này, nhà trường cũng đã tiến hành trao giải báo tường và phần thưởng văn nghệ cho các khối lớp. Mỗi sản phẩm báo tưởng đều có những dấu ấn riêng nhưng đều đảm bảo tính thẩm mỹ và được đánh giá cao về chất lượng. Xin chúc mừng Khối 1 đạt giải Phong cách nhất, Khối 2 đạt giải Đặc sắc nhất, Khối 3 đạt giải Ấn tượng nhất, Khối 4 đạt giải Độc đáo nhất và Khối 5 đạt giải Sáng tạo nhất.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”

Năm học này, được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường Dịch Vọng và Tiểu ban quản lý Di tích Đình Chùa Hà, trường Tiểu học Dịch Vọng A rất vui mừng được đón nhận món quà vô cùng ý nghĩa, đó chính là một màn hình Led được lắp đặt tại sân khấu của nhà trường. Lễ cắt băng khánh thành màn hình Led diễn ra trang trọng. Món quà ý nghĩa này giúp những giờ Chào cờ hay Hoạt động trải nghiệm của nhà trường được diễn ra ấn tượng và hiệu quả hơn, thực sự hấp dẫn và lôi cuốn các em học sinh.

Chương trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Tiểu học Dịch Vọng A đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”
Trường Tiểu học Dịch Vọng A: “Tri ân người gieo hạt”

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV