Tin nhanh ngân hàng ngày 22/11: VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group

07:23 | 22/11/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hà Nội công khai 369 doanh nghiệp nợ thuế hơn 410 tỷ đồng; Công an Bình Dương triệt xóa nơi sản xuất tiền giả quy mô lớn tại TPHCM…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật

Tin nhanh ngân hàng ngày 21/11: HDBank đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán không tiền mặtTin nhanh ngân hàng ngày 21/11: HDBank đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán không tiền mặt

Tin nhanh ngân hàng ngày 20/11: MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩuTin nhanh ngân hàng ngày 20/11: MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group

Mới đây, VPBank và Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Bất động sản Phố Xanh Group (Phố Xanh Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua bất động sản do Phố Xanh Group phân phối.

Tin nhanh ngân hàng ngày 22/11: VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group
VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, VPBank sẽ cung cấp các gói tài trợ tài chính cho khách hàng của Phố Xanh Group có nhu cầu vay mua, đầu tư bất động sản với lãi suất ưu việt theo từng thời kỳ, hỗ trợ khách hàng chứng minh khả năng thanh toán một cách linh hoạt. Ngoài ra, hai bên thống nhất cùng liên kết, hỗ trợ nhau để đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ, mang tới những ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng

Thấu hiểu nút thắt trong việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay chính là chứng minh khả năng thanh toán, VPBank đã thiết kế những sản phẩm cho vay linh hoạt, đặc biệt chấp nhận nhiều nguồn thu khác nhau để khách hàng chứng minh khả năng thanh toán như lương, thu nhập từ hoạt động hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp do khách hàng làm chủ và một số nguồn thu khác đảm bảo tính hợp pháp theo quy định của pháp luật.ng của mỗi bên.

Hiện nay, Phố Xanh Group là một trong những sàn bất động sản lớn nhất miền Bắc với hơn 2000 nhân sự, chuyên phân phối bất động sản có giấy chủ quyền tại tất cả quận nội thành Hà Nội, giá trị từ 2 tỷ đến 1000 tỷ đồng, bao gồm nhà trong ngõ, mặt phố, khách sạn,…Trung bình thanh khoản cho thị trường khoảng 500 tỷ đồng (tương đương khoảng 150 - 200 giao dịch/1 tháng ở các phân khúc giá khác nhau). Với hợp tác giữa VPBank và Phố Xanh Group, khách hàng có nhu cầu vay mua, đầu tư bất động sản có chủ quyền càng có thêm lợi thế về tài chính từ lãi suất tốt và nhiều ưu đãi khác để giảm chi phí cơ hội, rủi ro thanh khoản và gia tăng khả năng sinh lời trong tương lai.

Hà Nội công khai 369 doanh nghiệp nợ thuế hơn 410 tỷ đồng

Cục Thuế Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm này có 369 doanh nghiệp, chủ dự án có nợ thuế phí, nợ nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất. Trong đó, Công ty Cổ phần Viptour - Togi nợ 187,1 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Hải Bình 49,7 tỷ đồng, Tập đoàn Sao Sáng nợ 18,1 tỷ đồng.

Cụ thể, 6 người nộp thuế (NNT) nợ nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất kỳ khóa sổ 30/9/2021 với số nợ còn lại đến 01/11/2021 là 264.581 triệu đồng; 306 NNT nợ thuế, phí khả năng thu kỳ khóa sổ 30/9/2021 với số nợ còn lại đến 13/11/2021 với số nợ 115.938 triệu đồng; 57 NNT nợ thuế, phí khó thu kỳ khóa sổ 30/9/2021 với số nợ 29.048 triệu đồng.

Trong đó, Công ty Cổ phần Viptour - Togi nợ 187,1 tỷ đồng liên quan đến đất, Công ty Cổ phần Hải Bình, 49,7 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sao Sáng nợ 18,1 tỷ đồng.

Nợ thuế khó thu, đứng đầu là Công ty Công nghiệp Thực phẩm Ngọc Lâm nợ tới 21,9 tỷ đồng.

Theo Cục Thuế Hà Nội, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Cục Thuế Hà Nội đã và đang tiếp tục duy trì triển khai nhiều biện pháp, giải pháp, phương thức tuyên truyền, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho NNT. Bên cạnh việc phối hợp với chính quyền địa phương, với các sở ban ngành áp dụng biện pháp đôn đốc, cưỡng chế theo quy định đối với các đơn vị nợ nghĩa vụ ngân sách Nhà nước, Cục Thuế Hà Nội thường xuyên đăng công khai thông tin nợ thuế theo quy định đối với các đơn vị nợ đọng lớn, chây ỳ trên địa bàn.

Cục Thuế Hà Nội hi vọng các chủ dự án, doanh nghiệp nêu trên sớm thu xếp được nguồn Tài chính để nộp các khoản tiền thuế nợ vào ngân sách nhà nước theo đúng quy định để đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu do Bộ Tài chính, Tổng cục thuế và Thành phố giao.

Công an Bình Dương triệt xóa nơi sản xuất tiền giả quy mô lớn tại TPHCM

Tối 20/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ bắt giữ một đối tượng để điều tra làm rõ hành vi sản xuất, bán tiền giả. Người bị tạm giữ hình sự là Võ Văn Tình (SN 1995, quê Phú Yên, tạm trú TPHCM).

Tin nhanh ngân hàng ngày 22/11: VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group
Đối tượng (vòng tròn đỏ) và bên trong nơi sản xuất tiền giả/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Công an Bình Dương cho hay, thời gian gần đây, xuất hiện đối tượng chuyên bán tiền giả (loại có mệnh giá 500.000 đồng) tại TP Thuận An và TP Dĩ An. Đối tượng này bán 5 triệu đồng tiền giả thu về 1 triệu đồng tiền thật. Người mua là đối tượng đánh bạc, đá gà, nghiện ma túy.

Công an đã thu được một lượng tiền giả có đặc điểm giống hệt tiền thật, tuy nhiên các tờ tiền này có cùng 1 số seri. Nếu nhìn thoáng qua hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng khó có thể nhận biết được.

Sau 1 tuần điều tra, theo dõi, trinh sát đã xác định được đối tượng, nơi sản xuất, tàng trữ tiền giả tại đường Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Ngày 20/11, công an nắm được thông tin đối tượng sẽ xuống giao dịch bán tiền giả ở Bình Dương. Khi Võ Văn Tình di chuyển đến Khu công nghiệp Sóng Thần (TP.Dĩ An) thì bị lực lượng mật phục bắt giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện Tình đang cất giữ 117,5 triệu đồng tiền giả trong xe máy, số tiền này có cùng 1 số seri.

Quá trình đấu tranh khai thác, Tình thừa nhận đều là tiền giả, được đối tượng mua máy in về làm giả tại nhà ở TPHCM và đang trên đường đi giao cho khách ở Bình Dương, Đồng Nai.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (T/H)

vietinbank
ajinomoto