Tin nhanh bất động sản ngày 3/1/2021: Altara Suites Đà Nẵng được công nhận Khu Căn hộ du lịch 5 sao

09:32 | 03/01/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Altara Suites Đà Nẵng được công nhận Khu Căn hộ du lịch 5 sao; Cần Thơ rà soát loạt dự án bất động sản ‘chây ì’ nhiều năm…là những tin tức bất động sản đáng chú ý

Tin nhanh bất động sản ngày 2/11. Quy Nhơn bổ sung dự án hơn 1000 căn nhà ở xã hộiTin nhanh bất động sản ngày 2/11. Quy Nhơn bổ sung dự án hơn 1000 căn nhà ở xã hội

Tin nhanh bất động sản ngày 1/1/2021: Bắc Ninh duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu đô thị Thuận Thành hơn 1500 haTin nhanh bất động sản ngày 1/1/2021: Bắc Ninh duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu đô thị Thuận Thành hơn 1500 ha

Altara Suites Đà Nẵng được công nhận Khu Căn hộ du lịch 5 sao

Vừa qua, Tổng cục Du lịch Việt Nam chính thức công nhận Altara Suites Đà Nẵng là Khu căn Căn hộ du lịch 5 sao chỉ sau 2 năm hoạt động.

Tin nhanh bất động sản ngày 3/1/2021: Altara Suites Đà Nẵng được công nhận Khu Căn hộ du lịch 5 sao
Altara Suites Đà Nẵng được công nhận Khu Căn hộ du lịch 5 sao/tin nhanh bất động sản/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Khu Căn hộ du lịch năm sao Altara Suites Đà Nẵng toạ lạc tại số 120 đường Võ Nguyên Giáp - cung đường biển đẹp nhất bán đảo Sơn Trà với bờ biển trải dài, bầu trời rộng mở và những bãi tắm xinh đẹp.

Nằm trong toà nhà Luxury Apartments được phát triển bởi tập đoàn Alphanam, khách du lịch không chỉ được tận hưởng những tiện nghi của căn hộ (suite) thoáng đãng, thiết kế độc đáo bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Salvador Pérez Arroyo, đón những làn gió tươi mát với từ bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp mà còn được kết nối đến các tiện ích gần kề khác như nhà hàng năm sao The Eatery, The Lounge, quán bar tầng thượng Horizon hay Serenity Spa của khách sạn quốc tế Four Points by Sheraton ngay trong nội khu.

Chú trọng đến chất lượng hạ tầng và thiết kế không gian sống đẳng cấp cho khách hàng, Altara cung cấp 151 căn hộ hiện đại, riêng biệt được chăm chút tại mọi không gian từ phòng khách, gian bếp với đầy đủ vật dụng nấu ăn, cho đến khu vực thay đồ, hay thậm chí là máy giặt máy sấy để mọi khách hàng cảm thấy thoải mái tiện nghi nhất như đang được ở tại nhà.

Dù đã có sẵn rất nhiều lợi thế như được ưu đãi với vị trí gần sát bờ biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng – chỉ vài phút đi bộ, kèm theo đó là các khu vực tiện ích hiện đại như nhà hàng Altitude, bể bơi vô cực, phòng gym & fitness, phòng massage và xông hơi, thì đội ngũ vận hành tại Altara vẫn là điều then chốt đưa khách sạn trở thành điểm đến hàng đầu tại Đà Nẵng bằng chất lượng cung cấp dịch vụ của mình với sự tận tâm chuyên nghiệp nhất.

Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, thân thiện, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ du lịch - khách sạn, cũng như được quản lý bởi đơn vị quản lý quốc tế Ri-Yaz Hotels and Resorts, chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, Altara Suites Đà Nẵng trở thành một trong những căn hộ du lịch được yêu thích nhất và là điểm chọn dừng chân của rất nhiều du khách đến với Đà Nẵng.

Cần Thơ rà soát loạt dự án bất động sản ‘chây ì’ nhiều năm

Lãnh đạo TP Cần Thơ yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát hàng loạt dự án bất động sản trên địa bàn "chây ì" nhiều năm không thực hiện

Trên địa bàn TP Cần Thơ có 37 dự án khu đô thị mới, khu dân cư, dự án chỉnh trang khu đô thị đã được đăng ký danh mục thu hồi đất (THĐ) và kế hoạch sử dụng đất nhiều năm nhưng đến nay chưa hoàn thành công tác THĐ.

Tin nhanh bất động sản ngày 3/1/2021: Altara Suites Đà Nẵng được công nhận Khu Căn hộ du lịch 5 sao
Ảnh minh họa/tin nhanh bất động sản/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo Sở TN&MT TP Cần Thơ, trong số 37 dự án nói trên có 8 dự án đã hết thời gian thực hiện dự án và không có tiếp tục đăng ký THĐ trong năm 2021.

Đặc biệt có dự án chỉnh trang khu đô thị đường Phạm Ngũ Lão nối dài đến đường Mậu Thân, do Quỹ Đầu tư phát triển TP (CADIF) làm chủ đầu tư, có quy mô diện tích khoảng 8,75ha, thuộc phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thời gian thực hiện từ năm 2013-2020 (đã được gia hạn điều chỉnh lần 1), đến nay chưa triển khai công tác THĐ.

Riêng dự án chỉnh trang khu đô thị đường Phạm Ngũ Lão nối dài đến đường Mậu Thân, giao Sở Xây dựng nghiên cứu tham mưu UBND TP thu hồi chủ trương đầu tư theo quy định.

Theo tìm hiểu của PV, trong danh sách 37 dự án trên toàn TP, tại quận Ninh Kiều có 10 dự án đã được đăng ký danh mục THĐ nhiều năm nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành công tác THĐ, trong đó có 3 dự án đã hết thời gian thực hiện và không có tiếp tục đăng ký THĐ trong năm 2021.

Quận Cái Răng có 14 dự án, trong đó có 3 dự án đã hết thời gian thực hiện và không đăng ký THĐ trong năm 2021. Huyện Thới Lai có 2 dự án đã hết thời gian thực hiện, trong đó có dự án khu đô thị mới huyện Thới Lai do Công ty CP Tư vấn thiết kế xây dựng Cadif làm chủ đầu tư…

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ chỉ đạo Sở KH&ĐT, Sở Xây dựng rà soát tiến độ các dự án nói trên theo kiến nghị của Sở TN&MT, tham mưu, đề xuất, trình UBND TP xem xét giải quyết trong tháng 01/2021.

Trong danh sách nói trên có cả những dự án nằm trong loạt dự án huy động vốn trái phép, chuyển nhượng đất nền không đúng quy định như: Dự án khu đô thị mới STK An Bình tại phường An Bình (quận Ninh Kiều) với quy mô hơn 10,5ha; dự án khu đô thị mới Đại Ngân tại phường An Khánh (quận Ninh Kiều) hơn 6,1ha; hay dự án khu dân cư lô số 5C tại phường Hưng Thạnh (quận Cái Răng) hơn 36,5ha…

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vũ Thương(T/H)