Tin nhanh bất động sản ngày 11/1/2021: Liên danh Hải Phát và Phúc Anh khởi công dự án Fidel Central Park

06:18 | 11/01/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bắc Ninh cảnh báo khi mua đất nền tại dự án nhà ở xã Đại Đồng; Vạn Xuân Group ra mắt dự án HAPPY ONE - Central tại Thủ Dầu Một …là những tin tức bất động sản đáng chú ý

Tin nhanh bất động sản ngày 10/1/2021: Vũng Tàu phê duyệt quy hoạch Khu nhà ở Long Sơn hơn 23haTin nhanh bất động sản ngày 10/1/2021: Vũng Tàu phê duyệt quy hoạch Khu nhà ở Long Sơn hơn 23ha

Tin nhanh bất động sản ngày 9/1/2021: Đà Nẵng thanh tra toàn diện hoạt động các chi nhánh văn phòng đăng ký đất đaiTin nhanh bất động sản ngày 9/1/2021: Đà Nẵng thanh tra toàn diện hoạt động các chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai

Bắc Ninh: Cảnh báo khi mua đất nền tại dự án nhà ở xã Đại Đồng

Mặc dù, Dự án khu nhà ở xã Đại Đồng, huyện Tiên Du chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu, chưa được cơ quan có thẩm quyền nghiệm thu, chưa đủ điều kiện chuyển nhượng, song, doanh nghiệp đã chào mời, tư vấn mật ngọt bán đất nền, cấp sổ đỏ ngay.

Tin nhanh bất động sản ngày 11/1/2021: Liên danh Hải Phát và Phúc Anh khởi công dự án Fidel Central Park
Dự án nhà ở xã Đại Đồng/tin nhanh bất động sản/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo một số khách hàng phản ánh, nhiều đối tượng xưng danh nhân viên của Công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng và sản xuất Huy Hoàng (Công ty Huy Hoàng) mời chào, tư vấn mật ngọt bán đất nền, cấp sổ đỏ nhanh chóng tại dự án nhà ở xã Đại Đồng, huyện Tiến Du.

Những người tư vấn tại dự án cho biết, khách hàng mua đất nền trong thời gian này sẽ được giá ưu đãi 20 – 22 triệu /m2, được xây nhà ở ngay, hợp đồng mua bán được ký kết trực tiếp với Công ty Huy Hoàng.

Tuy nhiên, trên thực tế, dự án này đang được chủ đầu tư thi công cơ sở hạ tầng. Theo quy trình hoạt động của dự án sẽ phải thi công hạ tầng phần ngầm, hạ tầng phần nổi, triển khai mốc giới. Đến nay việc thực hiện dự án này vẫn còn nhỏ giọt, nên việc mua bán diễn ra như những đối tượng, cá nhân tư vấn mua đất nền của dự án trong thời gian này sẽ được xây dựng nhà ở và cấp sổ đỏ ngay là không đúng. Do vậy, người dân, nhà đầu tư cần thận trọng trước khi mua.

Chủ đầu tư sẽ phải xây dựng cơ sở hạ tầng xong mới đủ điều kiện chuyển nhượng, nếu như với điều kiện thực tế hiện nay nếu người dân, khách hàng có mua đất nền tại dự án này cũng không đủ điều kiện chuyển nhượng và đồng nghĩa với việc “sập bãy” theo lời tư vấn mật ngọt. Chưa kể còn một số các điều kiện khác quy định, chưa đủ điều kiện để người mua xây dựng được nhà ở.

Cũng theo ông Nguyễn Đăng Định, Chủ tịch UBND xã Đại Đồng, cho biết: “Dự án nhà ở xã Đại Đồng đang được chủ đầu tư thi công hạ tầng, thì không có cơ quan nào nghiệm thu, còn việc mua bán là do Công ty thực hiện đúng hay sai họ chịu trách nhiệm”.

Được biết, Công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng và sản xuất Huy Hoàng đã trúng đấu giá quyền sử dụng đất dự án khu nhà ở xã Đại Đồng từ cuối năm 2019. Tổng diện tích khu đất hơn 7,5 hecta (trong đó diện tích đất ở trúng đấu giá quyền sử dụng đất là hơn 3 hecta (291 lô); đất thương mại dịch vụ; đất cây xanh và bãi đỗ xe; đất giao thông, hạ tầng kỹ thuật, hành lang công trình. Thời hạn sử dụng đất cho người trúng đấu giá toàn bộ khu đất là 50 năm. Giá trúng đấu giá quyền sử dụng đất hơn 121 tỷ đồng.

Quảng Trị: Liên danh Hải Phát và Phúc Anh khởi công dự án Fidel Central Park

Vừa qua, Liên danh Hải Phát và Phúc Anh đã tổ chức khởi công dự án Fidel Central Park tại Quảng trường lớn Công viên Fidel Castro, số 167 Trần Hưng Đạo, phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, dự án Fidel Central Park nằm trên khu đất rộng 1,1ha, cung ứng ra thị trường 18 căn shop villas và 39 căn shophouse.

Được biết, dự án nằm trong tổng thể Công viên Fidel Castro rộng 16,15ha với tổng mức đầu tư 137 tỉ đồng. Công viên được phê duyệt từ năm 2015 và khánh thành, đi vào hoạt động từ năm 2018.

Dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu từ Công viên Fidel Castro như quảng trường, hồ nước, khu vui chơi nghỉ dưỡng, khu thể dục dưỡng sinh, hệ thống đường dạo bộ.

Dự án do Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) và Công ty TNHH Phúc Anh làm chủ đầu tư.

Vạn Xuân Group ra mắt dự án HAPPY ONE - Central tại Thủ Dầu Một

Thị trường bất động sản Thủ Dầu Một đầu năm 2021 bỗng trở nên sôi động hơn khi có sự góp mặt của Vạn Xuân Group với dự án HAPPY ONE - Central mang nhiều giá trị nổi bật. Đây được dự đoán sẽ là biểu tượng sống mới dành cho giới chuyên gia tại Bình Dương nói chung và Thủ Dầu Một nói riêng.

Ra đời trong bối cảnh Thủ Dầu Một đang thiếu hụt nguồn cung dòng căn hộ cao cấp dành cho giới chuyên gia. HAPPY ONE - Central cung ứng cho thị thường Thủ Dầu Một 1.291 căn hộ và 13 shopshouse, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho giới chuyên gia, đồng thời là kênh đầu tư vô cùng hiệu quả.

Tin nhanh bất động sản ngày 11/1/2021: Liên danh Hải Phát và Phúc Anh khởi công dự án Fidel Central Park
Phối cảnh dự án HAPPY ONE - Central/tin nhanh bất động sản/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

HAPPY ONE - Central tọa lạc tại phường Phú Hòa, chỉ cách đại lộ Bình Dương hơn 300m. Đây được đánh giá là vị trí vàng trung tâm, đắc địa bậc nhất Thủ Dầu Một. Trong vòng bán kính 5km, cư dân của HAPPY ONE - Central có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích sẵn có của khu vực hay di chuyển đến các khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương để làm việc. Với hai block tương ứng với hai tòa nhà cao 40 tầng, đây là tổ hợp căn hộ kết hợp nhu cầu giải trí hoàn toàn khép kín, biệt lập. Tại đây, hệ thống 68 tiện ích nội khu đa dạng hấp dẫn như vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, khu vực yoga, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực,… khiến cho cư dân luôn được tận hưởng những giá trị sống sang trọng nhất, đẳng cấp nhất.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng(T/H)

vietinbank
ajinomoto