THACO đồng hành cùng chương trình "Học trò xứ Quảng" năm 2021

22:27 | 01/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 19/12/2021, tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam và Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam phối hợp tổ chức chương trình chung kết cuộc thi “Học trò xứ Quảng” năm 2021.
THAGRICO tham dự buổi gặp mặt Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đại diện các doanh nghiệp tại CampuchiaTHAGRICO tham dự buổi gặp mặt Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đại diện các doanh nghiệp tại Campuchia
THACO Industries tham gia triển lãm Quốc tế VIMEXPO 2021THACO Industries tham gia triển lãm Quốc tế VIMEXPO 2021
THACO đồng hành cùng chương trình
Đại diện THACO trao thưởng cho các thí sinh chương trình chung kết “Học trò xứ Quảng”

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự nỗ lực của ban tổ chức, các nhà trường và các thí sinh trên địa bàn tỉnh, chương trình “Học trò xứ Quảng” năm 2021 đã được tổ chức thành công trong điều kiện phòng dịch nghiêm ngặt, tiếp tục trở thành sân chơi trí tuệ hấp dẫn, ý nghĩa, mang đậm bản sắc văn hóa của mảnh đất “ngũ phụng tề phi”.

THACO đồng hành cùng chương trình
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ
THACO đồng hành cùng chương trình
Các thí sinh tham gia chung kết cuộc thi Học trò xứ Quảng năm 2021

Được ví như “Đường lên đỉnh Olympia” thu nhỏ tại Quảng Nam, chương trình không chỉ trang bị những kiến thức bổ ích trong nhiều lĩnh vực mà còn rèn luyện cho các em học sinh sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và ứng xử; khơi dậy và nuôi dưỡng tinh thần hiếu học, khát khao khám phá và chinh phục tri thức của thế hệ tương lai tại mảnh đất Quảng Nam.

Đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tổ chức, đến nay, THACO đã có 6 năm liên tiếp là nhà tài trợ chính với tổng giá trị tài trợ gần 2,2 tỷ đồng. Đại diện lãnh đạo THACO Chu Lai, ông Đoàn Đạt Ninh - Giám đốc Cao cấp THACO AUTO phụ trách Liên hợp sản xuất lắp ráp ô tô đã tham dự chương trình và trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh