TGS mở rộng phạm vi phủ sóng dữ liệu cho ngành năng lượng gió ngoài khơi

19:00 | 26/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
TGS đã mở rộng phạm vi bao phủ của dữ liệu mô hình số dự đoán thời tiết (NWP), được lựa chọn để cung cấp thông tin và nâng cao đánh giá tài nguyên gió trong các khu vực Thông báo Bán đề xuất của New York Bight.
TGS mở rộng phạm vi phủ sóng dữ liệu cho ngành năng lượng gió ngoài khơi
Mô hình mới nhất của TGS có diện tích 400.000 km vuông ngoài khơi Bờ Đông Hoa Kỳ. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

TGS một nhà cung cấp toàn cầu về dữ liệu năng lượng và thông tin tình báo, đã đưa ra mô hình mới nhất có diện tích 400.000 km2 ngoài khơi Bờ Đông Hoa Kỳ, kéo dài từ Massachusetts đến Bắc Carolina. Mô hình năng lượng gió này đã được sản xuất với sự hợp tác của Vaisala, một nhà lãnh đạo toàn cầu về đo lường thời tiết, môi trường và công nghiệp, để tạo ra một tập dữ liệu có độ phân giải cao hơn mức công bố công khai với phạm vi phủ sóng trên các khu vực trọng điểm của ngành công nghiệp gió ngoài khơi ở bờ biển Hoa Kỳ.

Các kết quả mô hình này đã được xác nhận bằng các phép đo công khai, nhưng không giới hạn ở dữ liệu Floating Lidar, để tăng độ tin cậy và cải thiện chất lượng dữ liệu so với các bộ dữ liệu ngành khác. Nó sẽ được tăng cường hơn nữa với các phép đo độc quyền vào cuối năm nay.

Các nhà phát triển gió và các bên liên quan khác trong ngành có thể so sánh đánh giá về các khu vực New York Bight, với điều kiện gió so với các hợp đồng thuê hiện có trong danh mục đầu tư của họ, bằng cách sử dụng khối lượng mở rộng có độ phân giải cao này. Khả năng này tạo điều kiện thuận lợi cho việc xác nhận và phân tích sau giải thưởng trong tương lai.

TGS hiện sẽ bao gồm cả mô hình NWP của Hoa Kỳ và Scotwind vào một tập bản đồ toàn diện về tài nguyên dữ liệu gió công cộng và độc quyền. Được kết hợp với cơ sở dữ liệu tình báo thị trường của công ty con 4COffshore của TGS, điều này cung cấp một nguồn tài nguyên mạnh mẽ cho phép đánh giá nhanh chóng, chính xác dữ liệu có sẵn trong các hợp đồng thuê hiện có, đặc biệt là cho các cuộc đấu giá trong tương lai.

Katja Akentieva, Phó Chủ tịch Giải pháp Năng lượng Mới cho Tây Bán cầu tại TGS, nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi cung cấp các giải pháp và thông tin chi tiết độc đáo về ngành công nghiệp gió ngoài khơi đang phát triển nhanh chóng ở Hoa Kỳ và hơn thế nữa, cho phép khách hàng của chúng tôi giảm thiểu rủi ro thương mại và cải thiện hiểu biết về tiềm năng năng lượng trong từng khối thuê.

Kết quả ban đầu cho thấy một số biến thể thú vị về không gian và thời gian, có thể ảnh hưởng đến các thành phần khác nhau của thiết kế, xây dựng và sản lượng năng lượng của trang trại gió”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

ChiVy

vietinbank
ajinomoto