Techcombank hợp tác cùng Starbucks Vietnam đem “Tết ấm từ tim - Rước lộc như ý” tới khách hàng
![]() |
![]() |
Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên Đán đến gần, Techcombank và Starbucks cùng hợp tác triển khai chương trình “Tết ấm từ tim - Rước lộc như ý” nhằm đem đến những trải nghiệm thanh toán liền mạch, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của cả hai phía. Đây được coi là chiến dịch tiêu biểu nhất kể từ khi hai bên chính thức hợp tác trong vòng một năm trở lại đây và cũng là chiến dịch “mở màn” cho rất nhiều các hoạt động hợp tác sẽ diễn ra trong năm mới 2024.
![]() |
Techcombank hợp tác cùng Starbucks Vietnam đem “Tết ấm từ tim - Rước lộc như ý” tới khách hàng. |
Chương trình “Tết ấm từ tim - Rước lộc như ý” sẽ được triển khai xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với thông điệp ý nghĩa về Tết sẻ chia. Xung quanh mỗi cốc café là những câu chuyện mà chúng ta dành thời gian bên cạnh những người thân yêu, tận hưởng những ngày cuối năm ngọt ngào và ấm áp. Bên cạnh đó, Techcombank cùng Starbucks cũng gửi những món quà “lì xì” đầu năm mới, những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng dịp Tết này - Thay cho lời tri ân và chúc phúc về những điều tốt đẹp cho một năm mới đến.
Đồng thời, khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại chuỗi hệ thống cửa hàng Starbucks Vietnam, khách hàng cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội được trang trí đặc biệt nhân dịp năm mới, với sự xuất hiện của ly café khổng lồ, hay các ấn phẩm truyền thông mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu Techcombank và Starbucks.
Không chỉ đến bây giờ mà ngay từ quý II/2023, Techcombank và Starbucks đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Số lượng khách hàng Techcombank có giao dịch thanh toán tại Starbucks tăng bình quân 4 lần/ tháng.
Các chương trình triển khai đã tạo cơ hội để hai bên tiệm cận gần hơn tới đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, khách hàng thuộc phân khúc “Why not” - những người vốn nhanh nhạy với công nghệ số và có chung tình yêu, sở thích với những thương hiệu đẳng cấp.
![]() |
Quyền Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank Nguyễn Anh Tuấn |
Chia sẻ về sự hợp tác độc quyền giữa Techcombank và Starbucks, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Techcombank cho biết: "Với chiến lược khách hàng làm trọng tâm, Techcombank tập trung thực thi các hoạt động xoay quanh lợi ích cao nhất của khách hàng. Năm 2023 đã đánh dấu sự thành công của Techcombank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ với những trải nghiệm khác biệt. Trong chiến lược 2024, Techcombank sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới hợp tác đa dạng ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là những đối tác chiến lược về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để mang lại trải nghiệm xuyên suốt trên hành trình tiêu dùng của khách hàng. Trong đó, Starbucks - thương hiệu cafe được yêu thích và đánh giá cao ở Việt Nam, nổi tiếng với những sản phẩm cafe chất lượng rất tốt. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa Techcombank và Starbucks sẽ gia tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng với những giải pháp thanh toán thuận tiện, nhanh chóng và những chương trình gắn kết khách hàng hấp dẫn”.
Dự kiến trong năm 2024, Techcombank sẽ triển khai thêm những phương thức thanh toán mới, tích hợp vào chuỗi cửa hàng Starbucks Vietnam nhằm tối ưu trải nghiệm thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, Techcombank và Starbucks sẽ tiếp tục hợp tác để triển khai thêm các chương trình gắn kết khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Starbucks chỉ cần một chiếc thẻ Techcombank đều có thể được hưởng những tiện ích thuận tiện, dễ dàng. Như cách Techcombank đã đồng hành với những thương hiệu bán lẻ lớn, “một chạm là Win” theo định hướng chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà ngân hàng đã và đang theo đuổi.
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
PV
-
Techcombank khai phóng sức mạnh chuyển đổi số, giới thiệu giải pháp đột phá tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2025
-
Từ bản sắc đến vượt trội: Câu chuyện của những người dám khác biệt
-
Hơn 100 nghìn khách hàng đã nhận iPhone, Airpods, vé “Anh trai” từ “Sinh lời trúng lớn”
-
Điểm tin ngân hàng ngày 27/5: Cấm sử dụng bí danh tài khoản để hạn chế rủi ro chuyển nhầm tiền
- Điểm tin ngân hàng ngày 6/6: Cảnh báo hành vi né thuế bằng cách từ chối chuyển khoản
- Điểm tin ngân hàng ngày 5/6: Nhiều ngân hàng áp dụng lãi suất tiết kiệm từ 8%/năm trở lên
- Điểm tin ngân hàng ngày 4/6: Nhiều áp lực khiến mặt bằng lãi suất khó giảm sâu trong thời gian tới
- Điểm tin ngân hàng ngày 3/6: Hơn 80 triệu tài khoản ngân hàng "ngủ đông"
- Điểm tin ngân hàng ngày 2/6: Nhiều ngân hàng điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm trong tháng 5/2025
- Điểm tin ngân hàng tuần qua: Tỷ giá và lãi suất liên ngân hàng diễn biến bất thường
- Techcombank khai phóng sức mạnh chuyển đổi số, giới thiệu giải pháp đột phá tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2025
- Điểm tin ngân hàng ngày 31/5: ACB nâng vốn điều lệ lên gần 51.400 tỷ đồng
- Điểm tin ngân hàng ngày 30/5: SHB rao bán loạt khoản nợ và tài sản đảm bảo để xử lý nợ xấu
- Từ bản sắc đến vượt trội: Câu chuyện của những người dám khác biệt