Techcombank chính thức chuyển trụ sở chính về số 6 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

10:18 | 11/01/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Từ ngày 16/1/2023, Techcombank chính thức chuyển trụ sở chính về số 06 phố Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội theo quyết định số 11/QĐ-NHNN được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ký chấp thuận.
Techcombank - TOP 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầuTechcombank - TOP 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Techcombank quốc tế hóa dàn lãnh đạoTechcombank quốc tế hóa dàn lãnh đạo

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Văn bản số 11/QĐ-NHNN về việc sửa đổi nội dung Giấp phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Theo đó, địa điểm đặt trụ sở chính của Techcombank sẽ chuyển từ số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đến trụ sở mới là số 6 phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Techcombank chính thức chuyển trụ sở chính về số 6 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trụ sở chính Techcombank tại số 06 phố Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tòa nhà trụ sở chính Techcombank có vị trị đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội, với 2 mặt tiền đường Quang Trung giao Lý Thường Kiệt tại quận Hoàn Kiếm, được kỳ vọng sẽ tạo thêm dấu ấn cho kiến trúc lịch sử của thủ đô Hà Nội. Tòa nhà Techcombank được thiết kế bởi Foster&Partners - Công ty thiết kế hàng đầu thế giới, đã tạo dựng nên những biểu tượng kiến trúc như Trụ sở tập đoàn công nghệ Apple tại Mỹ, Sân vận động Wembley tại Anh, Ngân hàng HSBC tại Hong Kong…

Tòa nhà có sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại với di sản kiến trúc đặc trưng Đông Dương, hòa quyện cùng những nét tinh tế mang đậm không gian lịch sử của phố cổ Hà Nội. Techcombank kỳ vọng thiết kế kiến trúc hiện đại tại tòa nhà số 6 Quang Trung sẽ mang đến môi trường làm việc vượt trội, nơi sự sáng tạo và tinh thần tự chủ của CBNV được khuyến khích thông qua không gian làm việc có tính tương tác cao, coi trọng sự kết nối và phát huy tinh thần làm việc tập thể. Trong định hướng chiến lược 5 năm [2021-2025], Techcombank tiếp tục viết tiếp tham vọng của mình trở thành thương hiệu dẫn đầut trong ngành ngân hàng Việt Nam cũng như khu vực, hướng tới mục tiêu đạt 1 tỷ USD về giá trị thương hiệu với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam, và là một trong những ngân hàng hàng đầu khu vực châu Á.

Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 10,4 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thông qua mạng lưới điểm giao dịch trải dài khắp Việt Nam cũng như dịch vụ ngân hàng số dẫn đầu thị trường.

Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Techcombank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba2 (triển vọng “Ổn định”) và S&P xếp hạng BB-, triển vọng “Ổn định”. Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán TCB.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto