Số lượng giàn khoan vẫn không thay đổi trong tuần cuối cùng của năm 2021

03:04 | 02/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Số lượng giàn khoan đang hoạt động ở Hoa Kỳ không thay đổi trong tuần này, giữ tổng số giàn khoan ở mức 586 giàn, do giá dầu vẫn tương đối mạnh bất chấp làn sóng mới của các trường hợp Covid-19 do biến thể mới của coronavirus mang lại.
Hoa Kỳ: Số lượng giàn khoan dầu lần đầu tiên sụt giảm sau 6 tuầnHoa Kỳ: Số lượng giàn khoan dầu lần đầu tiên sụt giảm sau 6 tuần
Biến động về số lượng giàn khoanBiến động về số lượng giàn khoan
Số lượng giàn khoan vẫn không thay đổi trong tuần cuối cùng của năm 2021
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Baker Hughes báo cáo tổng số giàn khoan đang hoạt động cao hơn 235 giàn khoan so với số lượng giàn khoan vào thời điểm này năm ngoái, khi ngành công nghiệp dầu mỏ chỉ mới bắt đầu phục hồi sau những đợt bùng phát tồi tệ nhất của đại dịch. Tuy nhiên, nó vẫn còn xa so với số lượng giàn khoan từ trước đại dịch.

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng, sản lượng dầu của Mỹ trong tuần trước đạt 11,8 triệu thùng / ngày. Con số này tăng từ 11,6 triệu thùng / ngày trong tuần trước và là mức cao nhất kể từ tháng 5/2020.

Trong khi sản lượng của Mỹ vẫn có xu hướng tăng, các nhà khoan dầu vẫn thận trọng trong kế hoạch tăng trưởng sản xuất của họ và tập trung hơn vào việc trả lại tiền mặt cho các nhà đầu tư.

Số lượng giàn khoan trong lưu vực Permian đã giảm 1 trong tuần này. Số lượng giàn khoan trong lưu vực giàu có thứ hai của quốc gia, Eagle Ford, không có sự thay đổi đối với số lượng giàn khoan đang hoạt động. Tổng số giàn khoan của Permi hiện nay là 293, với tổng số 44 giàn ở Eagle Ford.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto