Samsung ra mắt thẻ nhớ microSD Endurance PRO có "tuổi thọ" lên đến 16 năm

19:18 | 08/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Samsung vừa giới thiệu dòng thẻ nhớ microSD PRO Endurance được tối ưu hoá cho việc ghi hình liên tục trong 16 năm (140.160 giờ), phù hợp với các hệ thống camera an ninh, camera hành trình.

Nhà sản xuất chip nhớ hàng đầu thế giới đã cho ra mắt thế hệ thẻ microSD mới, tập trung vào độ bền với khả năng ghi hình liên tục trong khoảng thời gian dài mang tên Pro Endurance.

Theo nhà sản xuất, đây là dòng thẻ nhớ dành cho dash cam (camera hành trình) hay camera an ninh. Thiết bị này được thiết kế để ghi liên tục mà không tổn hại tới thẻ nhớ.

Tất cả thẻ nhớ trong dòng này đều chống nước, nhiệt, từ tính và tia X. Đây là sản phẩm tập trung về độ bền thứ hai mà công ty ra mắt gần đây, sau SSD T7 Shield được công bố vào tuần trước.

Samsung ra mắt thẻ nhớ microSD Endurance PRO có
Thẻ nhớ Samsung PRO Endurance được sản xuất cho camera an ninh, https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các thiết bị như camera an ninh liên tục ghi dữ liệu, vì vậy một loại thẻ nhớ có độ bền cao sẽ giúp đảm bảo về tuổi thọ, mức độ tin cậy cũng như tối ưu chi phí thay thế.

Không chỉ bền về thời gian sử dụng, thẻ nhớ này cũng có khả năng chịu được các yếu tố tác động từ bên ngoài khi hỗ trợ khả năng chống nước, nam châm, tia X, chống mài mòn, chống rơi rớt và nhiệt độ khắc nghiệt. Vì vậy, chúng có thể tồn tại trong hầu hết mọi điều kiện và phù hợp với từng người dùng.

Mặc dù tốc độ không phải là yếu tố được ưu tiên của sản phẩm thẻ nhớ này, nhưng nó cũng bao gồm một số cải tiến về tốc độ ghi (nhanh hơn lên đến 40MB/s, tăng từ 30MB/s ở thế hệ trước).

Thẻ nhớ được xếp hạng Class 10, cùng với phân loại UHS-III, V30 cho tốc độ video và có thể xử lý cả video được quay dưới chất lượng Full HD hoặc 4K. Một cải tiến khác trong thế hệ này là dung lượng được tăng lên 256GB.

Thẻ nhớ microSD Samsung Pro Endurance bắt đầu được bán qua các kênh bán lẻ như Amazon ra 03/05 với giá khởi điểm là 10,99 USD cho phiên bản 32GB, 54,99 USD cho phiên bản 256GB.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Ngọc Hồng

sohuutritue.net.vn

vietinbank
ajinomoto