Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra bản đặc biệt

08:52 | 14/03/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Samsung mới đây đã chính thức ra mắt Galaxy S24 Ultra phiên bản Blue Archive tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Đây là sản phẩm hợp tác mới nhất của Samsung với nhà phát triển game Nexon - công ty phát hành tựa game đình đám MapleStory (từng được phát hành tại Việt Nam với tên Nấm lùn phiêu lưu ký).

Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra bản đặc biệt
Galaxy S24 Ultra bản đặc biệt, https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Blue Archive là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt cũng do Nexon phát hành. Chính vì vậy, Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition mang đến nhiều phụ kiện và quà tặng liên quan đến trò chơi trong một chiếc hộp đặc biệt. Bộ sản phẩm bao gồm ốp lưng bảo vệ, sticker, mô hình hai nhân vật Plana và Arona cùng các phụ kiện độc quyền khác như móc khóa, đế acrylic, sạc không dây, giọng Bixby của nhân vật và đạo cụ trong game

Được biết, Samsung chỉ bán ra 2.000 chiếc Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition. Bộ phụ kiện phiên bản giới hạn (chưa bao gồm máy) được bán với giá 339.000 Won (khoảng 6.4 triệu đồng) tại Hàn Quốc.

Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra bản đặc biệt
Toàn bộ các phụ kiện đi kèm phiên bản đặc biệt của Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition, https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition có được phát hành tại thị trường khác ngoài Hàn Quốc hay không. Tuy nhiên khả năng này là không cao bởi tựa game Blue Archive không phổ biến ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Gia Hân

dientuungdung.vn

vietinbank
thaco