Samsung phát hành bản cập nhật One UI 5.1 cho Galaxy Z Flip 5G tại Mỹ

14:12 | 12/03/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vừa qua, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật One UI 5.1 cho dòng Galazy Z Flip 5G tại Mỹ, cùng nhiều tính năng và cải tiến thú vị.

Samsung đang gấp rút tung ra bản cập nhật One UI 5.1 tại nhiều quốc gia, và dòng Galaxy S22 là mẫu điện thoại đầu tiên nhận được bản cập nhật này.

One UI 5.1 đã xuất hiện trên phiên bản quốc tế của Galaxy Z Flip 5G từ hai tuần trước. Tuy nhiên, từ ngày 7/3, bản cập nhật One UI 5.1 chính thức mới được phát hành trên các thiết bị Galaxy Z Flip 5G đã mở khóa ở Mỹ.

Samsung phát hành bản cập nhật One UI 5.1 cho Galaxy Z Flip 5G tại Mỹ
Ảnh Samsung Galaxy Z Flip 5G, https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các thiết bị Galaxy Z Flip 5G tại Mỹ hiện đang nhận được bản cập nhật One UI 5.1 mang số phiên bản F707U1UEU3HWB1. Bản cập nhật cũng mang đến bản vá bảo mật tháng 2/2023.

Người dùng Galaxy Z Flip 5G phiên bản không khóa mạng tại Mỹ hiện có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật One UI 5.1. Bạn chỉ cần vào ‘Cài đặt’ , chọn ‘Cập nhật phần mềm’, nhấn ‘Tải xuống’ và cài đặt về điện thoại.

Samsung phát hành bản cập nhật One UI 5.1 cho Galaxy Z Flip 5G tại Mỹ
Ảnh Samsung Galaxy Z Flip 5G, https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Một số thay đổi và tính năng mới thú vị sẽ có mặt trên One UI 5.1:

Dễ dàng thay đổi màu sắc cho ảnh selfie: Với One UI 5.1, người dùng Samsung có thể dễ dàng thay đổi tông màu ảnh selfie ngay trong ứng dụng Máy ảnh (Camera) với nút Hiệu ứng (Effects) ở bên cạnh màn hình.

Truy cập nhanh vào Expert RAW: Ứng dụng Expert RAW cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao mà không cần xử lý hay nén, phù hợp cho những ai muốn chỉnh sửa ảnh sau này và việc truy cập vào ứng dụng Expert RAW giờ đây dễ dàng hơn từ menu Nâng cao (Advanced).

Shared Family Album: chia sẻ ảnh với gia đình của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thư viện đề xuất ảnh để thêm vào album gia đình được chia sẻ cho người dùng bằng cách nhận dạng khuôn mặt của các thành viên gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được 5GB dung lượng lưu trữ cho mỗi thành viên gia đình (tối đa 6 người).

Hiển thị thông tin tiện lợi: Nếu bạn vuốt lên khi xem ảnh hoặc video trong thư viện của mình, bạn có thể xem nhanh thông tin về ảnh được chụp khi nào và ở đâu, kể cả trên thiết bị nào và được lưu trữ ở đâu.

Tìm kiếm nhanh chóng: Giờ đây, bạn có thể tìm kiếm nhiều người hoặc nhiều mục cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm mọi người mà không cần gắn thẻ tên của họ, chỉ bằng cách nhấp vào khuôn mặt của họ trong các bức ảnh.

Tiện ích pin mới: Với tiện ích pin mới, bạn có thể kiểm tra mức pin của thiết bị của mình từ màn hình chính, bên cạnh việc bạn có thể xem lượng pin còn lại của smartphone, bạn cũng có thể xem thời lượng pin của Galaxy Buds, Galaxy Watch và các thiết bị được hỗ trợ khác.

Widget thời tiết trực quan hơn: Phong cách minh họa thời tiết mới và có khả năng tóm tắt các điều kiện thời tiết hiện tại trực quan hơn giúp người dùng dễ dàng biết thông tin như trời nắng, nhiều mây, mưa hay có tuyết rơi.

Cải thiện đa nhiệm trong DeX: Ở chế độ chia đôi màn hình, giờ đây bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước cả hai cửa sổ. Bạn cũng có thể gắn một cửa sổ vào góc nhỏ chiếm một phần tư của màn hình.

Cuộc gọi bằng văn bản Bixby: Sử dụng Cuộc gọi Tin nhắn Bixby (Bixby Text Calls) để tự động trả lời cuộc gọi cũng như tìm hiểu mục đích của cuộc gọi. Bạn sẽ thấy những gì người gọi đang nói trong một cuộc trò chuyện bằng văn bản, người dùng có thể nhấn hoặc nhập câu trả lời để Bixby đọc cho người gọi. Bixby Text Calls hiện chỉ khả dụng bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Nhìn chung, bản cập nhật One UI 5.1 mới sẽ mang đến loạt tính năng và cải tiến mới cho các dòng điện thoại thông minh của Samsung, khiến One UI 5.1 trở thành một bản nâng cấp đáng giá cho tất cả người dùng Samsung hằng mong đợi.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Thùy Mai

sohuutritue.net.vn

vietinbank
ajinomoto