Samsung Mini LED Neo G7: Màn hình phẳng với kích thước "khủng"

19:12 | 18/03/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mới đây, Samsung cho ra mắt màn hình Mini LED Neo G7 kích thước ‘khủng’ 43 inch. Màn hình cỡ lớn này có giá rẻ hơn so với các màn hình Odyssey khác của công ty nhưng vẫn có các thông số kỹ thuật tốt.

Samsung cho biết màn hình Odyssey Neo G7 được tiết lộ vào đầu năm 2023 đã có mặt trên thị trường với giá 999,99 USD. Người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình Mini LED 43 inch có thể chạy ở tần số 144Hz. Samsung còn bổ sung thêm phần mềm Smart Hub cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ phát trực tuyến như GeForce Now, Xbox Game Pass và Netflix mà không cần phải kết nối với máy tính hoặc bảng điều khiển.

Ngoài ra, màn hình có lớp phủ mờ giúp giảm phản xạ và ánh sáng chói, đồng thời nó có chứng nhận VESA Display HDR600 và FreeSync Premium Pro. Màn hình cũng bao gồm nhiều lựa chọn I/O linh hoạt, bao gồm hai cổng HDMI 2.1 (một trong số đó hỗ trợ eArc), đầu nối DisplayPort 1.4 và hai cổng USB 3 Loại A. Màn hình cũng hỗ trợ Bluetooth 5.2 và Wi-Fi 5.

Samsung Mini LED Neo G7: Màn hình phẳng với kích thước ‘khủng’
Màn hình cũng bổ sung giắc cắm tai nghe, https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chân đế đi kèm màn hình chỉ hỗ trợ điều chỉnh độ nghiêng, điều này không tốt cho công thái học, nhưng theo bảng thông số kỹ thuật, màn hình có giá treo VESA 200 × 200. Với giá treo này, người dùng có thể gắn màn hình vào tường và khiến nó trở thành một chiếc TV dùng trong một số không gian.

Neo G7 có màn hình phẳng, không giống như màn hình cong mà Samsung sử dụng trên một số màn hình Odyssey như Ark 55 inch hoặc Neo G9 “8K”. Tuy nhiên, những màn hình này sẽ có giá thành cao hơn so với màn hình Mini LED Neo G7. Người dùng có thể mua Neo G7, có tên kiểu máy G70NC, từ trang web của Samsung. Công ty cũng cho biết màn hình sẽ có sẵn tại “các nhà bán lẻ chọn lọc trên toàn quốc”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Mỹ Linh

sohuutritue.net.vn