Presidio đàm phán mua giếng khí đá phiến của Exxon

03:04 | 22/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Presidio Petroleum LLC đang trong các cuộc đàm phán nâng cao để mua khoảng 5.000 giếng khí đá phiến từ nhà sản xuất dầu Exxon Mobil Corp (XOM.N) của Mỹ, hai người quen thuộc với vấn đề này cho biết hôm 20/12.
Exxon Mobil cam kết mục tiêu phát thải khí nhà kínhExxon Mobil cam kết mục tiêu phát thải khí nhà kính
Presidio đàm phán mua giếng khí đá phiến của Exxon
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đơn vị Năng lượng XTO của Exxon đã tìm kiếm người mua cổ phần của mình tại Fayetteville Shale ở Arkansas, một phần trong nỗ lực huy động tiền mặt của công ty bằng cách loại bỏ các tài sản không mong muốn. Presidio, một nhà sản xuất chặt chẽ được hỗ trợ bởi Morgan Stanley (NYSE :) Energy Partners mua các mỏ dầu và khí đốt để nỗ lực thúc đẩy sản lượng.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Fusion Media muốn nhắc rằng dữ liệu có trong trang web này không nhất thiết phải theo thời gian thực cũng như không chính xác. Tất cả CFD (cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai) và giá Forex không được cung cấp bởi các sàn giao dịch, mà là do các nhà tạo lập thị trường cung cấp, do đó giá có thể không chính xác và có thể khác với giá thị trường thực tế, có nghĩa là giá chỉ mang tính biểu thị và không thích hợp cho mục đích giao dịch. Do đó, Fusion Media không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bất kỳ tổn thất giao dịch nào mà bạn có thể phải chịu do sử dụng dữ liệu này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto