Phát minh đầu tiên trên thế giới về tái chế cánh tuabin gió

03:00 | 14/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Siemens Gamesa Renewable Energy - "người khổng lồ" tuabin gió, hôm 7/9 cho biết: Họ đã tung ra một cánh tuabin gió có thể tái chế, một động thái thể hiện ngành công nghiệp năng lượng đang cố gắng tìm cách tái sử dụng vật liệu.
Phát minh đầu tiên trên thế giới về tái chế cánh tuabin gió
Cánh tuabin gió có thể tái chế là phát minh đầu tiên trên thế giới của Siemens Energy. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Trong một tuyên bố, nhóm kỹ sư Tây Ban Nha - Đức tuyên bố, RecyclableBlades "cánh tuabin gió có thể tái chế là phát minh đầu tiên trên thế giới, đã sẵn sàng sử dụng cho thương mại ngoài khơi".

Siemens Gamesa cho biết họ sẽ làm việc với công ty RWE của Đức để lắp đặt và thử nghiệm các cánh quạt tại trang trại gió ngoài khơi Kaskasi ở Biển Bắc của Đức, dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động thương mại vào năm 2022.

Siemens Energy cũng đang làm việc với EDF Renewables với mục tiêu triển khai “một số bộ” cánh quạt “tại một trang trại gió ngoài khơi trong tương lai”.

Một sự hợp tác tương tự cũng đang diễn ra với WPD, một công ty có trụ sở chính tại Đức chuyên phát triển và vận hành các trang trại gió.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy