Ở nhà giãn cách: Làm sao khi bị “nóng trong người”?

08:18 | 03/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Trước giãn cách xã hội dài ngày cùng việc dự trữ, sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, trên mạng xã hội giới trẻ đã nhanh chóng "chuyền tay nhau" cách thanh nhiệt, giải độc, detox cơ thể để vượt qua cơn "nóng trong người" trong những ngày này.

Giãn cách xã hội dài ngày đã làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mỗi người, trong đó "nóng" nhất có lẽ là sự thay đổi trong bữa ăn hàng ngày. Những thực phẩm tươi sống quen thuộc hàng ngày như thịt cá, trái cây, rau quả tươi đầy vitamin tốt cho sức khỏe giờ được thay bằng thức ăn nhanh, thực phẩm cay nóng dự trữ đầy tủ lạnh.

Ở nhà giãn cách: Làm sao khi bị “nóng trong người”?
Cùng thực hiện 5K và “Chuyền Dr Thanh” cho nhau để chăm sóc sức khỏe thời giãn cách.

Mai Hương, sinh viên năm 2 tại TP HCM cho biết: “Cũng như mọi người, mình dự trữ khá nhiều đồ ăn nhanh vì không có điều kiện để mua thực phẩm tươi sống, rau quả trong lúc này. Do dùng nhiều đồ ăn nhanh cay nóng nên người rất bứt rứt, khó chịu”.

Quy định giãn cách khiến rau quả, thực phẩm tươi sống phân phối khó khăn hơn so với bình thường. Thức ăn nhanh được mọi người dự trữ và sử dụng nhiều hơn dẫn đến tình trạng “nóng trong người”, nhất là với giới trẻ như sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng.

Trước những cơn "nóng trong người" vì thiếu rau củ trái cây tươi, cộng đồng mạng bất ngờ "chuyền tay nhau" cách thanh nhiệt, giải độc, detox cơ thể bằng các thức uống giải khát sẵn có, được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Ở nhà giãn cách: Làm sao khi bị “nóng trong người”?
Dự trữ Trà Dr Thanh để giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể trước đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng.

“Trao đổi với bạn bè về tâm trạng bức bối, khó chịu, “nóng trong người” qua mạng xã hội, mình bất ngờ được chỉ cho cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng Trà Dr Thanh. Mình đã order ngay mấy thùng để uống hàng ngày, vừa giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể lại tiết kiệm trong lúc khó khăn này”, Mai Hương cho biết thêm.

Cũng như Mai Hương, Yến Linh - một Gen Z tại Đồng Nai chia sẻ: “Nhờ mạng xã hội mà Linh nhớ lại câu nói quen thuộc ngày nào “Nóng trong người đã có Trà Dr Thanh”. Sinh viên như Linh và nhóm bạn thường xuyên dùng đồ ăn nhanh trong những ngày ở nhà nên giờ có nóng trong người thì cũng không còn ngại nữa vì mình có thể dễ dàng đặt mua Trà Dr Thanh trên các trang thương mại điện tử”.

Ở nhà giãn cách: Làm sao khi bị “nóng trong người”?
“Chuyền Dr Thanh” đến các khu cách ly do quân đội quản lý tại khắp các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, TP HCM, Long An, Cần Thơ,...

Không chỉ Yến Linh mà hàng ngàn bạn trẻ đang “chuyền Dr Thanh" cho nhau từ mạng xã hội đến mỗi khu trọ, mỗi gia đình để lan tỏa cách thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người trước đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, detox cả những tiêu cực tinh thần trong thời gian dài giãn cách.

Không chỉ được giới trẻ yêu thích và lựa chọn để thanh nhiệt trong những ngày này, Trà Dr Thanh còn đang được mọi người “chuyền” tới tận tay người dân trong các khu giãn cách, cách ly và các tình nguyện viên, các y bác sĩ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch thông qua các tổ chức từ thiện, các hội đoàn đang tham gia vào công tác tình nguyện chống dịch trên khắp toàn quốc.

Ở nhà giãn cách: Làm sao khi bị “nóng trong người”?
Hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Dr Thanh cũng đã được “chuyền” đến với các khu cách ly, bệnh viện trên toàn quốc trong suốt thời gian qua.

Với sự năng động, tinh thần lạc quan, người trẻ luôn biết cách để lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay trên cộng đồng mạng để cùng vượt qua sức "nóng" của dịch bệnh. Chuyền tay nhau các sản phẩm, thức uống tốt có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh để bảo vệ bản thân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể vừa tiết kiệm vừa tiện lợi tại nhà.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày. Thức uống tốt cho sức khỏe này dễ dàng được mua tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc trên các trang thương mại điện tử như:

https://shopee.vn/search?keyword=tr%C3%A0%20dr%20thanh hoặc

https://www.lazada.vn/catalog/?q=tr%C3%A0+thanh+nhi%E1%BB%87t+dr+thanh

&_keyori=ss&from=input&spm=a2o4n.searchlist.search.go.133e2818quz6s2

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto