Những điểm nổi bật của Hội nghị Đầu tư Năng lượng & ESG

19:06 | 12/05/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hội nghị Đầu tư Năng lượng & ESG được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7/4, đã đề cao trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, làm tăng sự chú trọng của các nhà đầu tư rót vốn cho các công ty dầu khí. Đó cũng là kỳ vọng ngày càng tăng của công chúng đang tích cực giải quyết các mối quan tâm về môi trường, xã hội và quản trị (ESG), tập trung hơn vào tính bền vững tài chính và theo đuổi quyền công dân trong các doanh nghiệp.
Những điểm nổi bật của Hội nghị Đầu tư Năng lượng & ESG
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Hội nghị EnerCom Dallas đã cung cấp cho các nhà đầu tư, các tổ chức cơ hội để gặp gỡ các CEO từ các E&Ps độc lập hàng đầu. Bao gồm một số nhà sản xuất Permian, Eagle Ford, Marcellus, Utica và Canada là những công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ dầu mỏ. Những nhà đầu tư đã hỗ trợ và được nghe thảo luận về chiến lược ESG của các nhà sản xuất lớn. Từ đó có kế hoạch thúc đẩy sự phát triển, hoạt động của quỹ và giá trị hoàn lại cho cổ đông vào năm 2021.

EnerCom Dallas bao gồm khoảng 100 người tham dự trực tiếp vào hôm 6/4 và một ngày để thuyết trình và thảo luận nhóm ngày 7/4. Các bài thuyết trình trong cả hai ngày đã được phát trực tuyến trên web và tiếp cận lượng khán giả hơn 1.000 người tham dự trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, ngoài ra còn có một lượng khán giả toàn cầu tham dự.

Bản phát lại của tất cả các bài thuyết trình và bảng có sẵn trực tuyến trên trang web EnerCom Dallas giúp những ai quan tâm có thể xem lại hội nghị nếu không có điều kiện xem trực tuyến.

EnerCom, Inc. muốn cảm ơn tất cả các nhà tài trợ, người thuyết trình, diễn giả chính và những người tham dự vì đã góp phần làm cho hội nghị trực tiếp đầu tiên của năm 2021 thành công tốt đẹp.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Trang Hoàng