Nhận định phiên giao dịch ngày 29/3: Thị trường sẽ sớm cân bằng trở lại

03:01 | 29/03/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhịp hồi phục mạnh mẽ của thị trường vào cuối phiên giao dịch ngày 26/3 là yếu tố quan trọng đưa đến nhận định chung của các chuyên gia chứng khoán là rủi ro giảm điểm chưa đến mức lo ngại và thị trường sẽ sớm cân bằng trở lại.

Cổ phiếu DXG bị đưa vào diện cảnh báoCổ phiếu DXG bị đưa vào diện cảnh báo

Tin nhanh Thị trường chứng khoán ngày 26/3: VN Index vượt qua “bão lớn”Tin nhanh Thị trường chứng khoán ngày 26/3: VN Index vượt qua “bão lớn”
Nhận định phiên giao dịch ngày 29/3: Thị trường sẽ sớm cân bằng trở lại
Ảnh minh họa/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Sau một tuần giao dịch với nhiều sóng gió khiến VN Index bốc hơi gần 32 điểm và tạm kết thúc xu hướng tăng điểm. Tuy nhiên điểm tích cực là dòng tiền vẫn luôn giữ được sự ổn định ở mức cao và luôn hỗ trợ tích cực cho thị trường. Thêm vào đó thị trường kết phiên giao dịch cuối tuần với mức giảm điểm nhẹ và VN Index vẫn giữ được mốc hỗ trợ mạnh 1.160 điểm.

Các thông tin tích cực hỗ trợ thị trường như: thị trường chứng khoán Mỹ phục hồi mạnh mẽ trong phiên cuối tuần qua, các thông tin khả quan về số liệu kinh tế vĩ mô, thời điểm chốt NAV với nhiều kỳ vọng tăng trưởng tốt, các thông tin kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 tại Hải Phòng, Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh… sẽ là yếu tố đưa đến kỳ vọng giúp thị trường sớm cân bằng trở lại.

Tuy nhiên thị trường sẽ còn có nhiều rung lắc trong phiên giao dịch ngày 29/3 và các nhà đầu tư chưa nên gia tăng hoạt động bắt đáy và có thể hạ bớt tỷ trọng cổ phiếu trong các nhịp rung lắc của thị trường.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hoài Nam