Nhà sản xuất khí đốt của Úc Santos nâng dự báo sản lượng năm 2020

17:07 | 01/12/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hôm nay 1/12, nhà sản xuất khí đốt độc lập số 2 của Australia - Santos đã nâng dự báo sản lượng năm 2020 và giảm kỳ vọng chi phí sản xuất.
Na Uy: Xuất khẩu khí đốt tự nhiên có thể bị gián đoạn do nhân viên an ninh đình côngNa Uy: Xuất khẩu khí đốt tự nhiên có thể bị gián đoạn do nhân viên an ninh đình công
Nga cung cấp khí đốt sang Trung Quốc qua đường ống Power of Siberia vượt qua số lượng dự kiếnNga cung cấp khí đốt sang Trung Quốc qua đường ống Power of Siberia vượt qua số lượng dự kiến
Nhà sản xuất khí đốt của Úc Santos nâng dự báo sản lượng năm 2020
Ảnh minh họa

Công ty có trụ sở tại Adelaide này đã nâng dự báo sản lượng từ 87 triệu thùng dầu tương đương (mmboe) lên 89 mmboe, với chi phí dự kiến ​​từ 8 đến 8,5 đô la cho mỗi thùng dầu tương đương (boe) trong năm nay.

Giám đốc điều hành Kevin Gallagher cho biết: “ Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ với mức sản xuất dự kiến ​​sẽ duy trì tương đối ổn định trong thập kỷ tới và cung cấp dòng tiền tự do đáng kể ”.

Santos vào tháng 7 đã dự báo sản lượng từ 83 mmboe đến 88 mmboe trong năm tài chính 2020, và chi phí sản xuất từ ​​8,25 đến 8,75 USD/boe.

Đầu năm nay, Santos đã cắt giảm chi tiêu vốn cả năm 550 triệu USD, nhắm đến dòng tiền tự do để hòa vốn với giá dầu 25 USD/thùng.

Hôm nay 1/12, công ty cũng tăng kỳ vọng tiết kiệm chi phí khoảng từ 90 triệu đến 105 triệu đô la mỗi năm nhờ sáp nhập hoạt động kinh doanh ở Bắc Úc với ConocoPhillips.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh