Neptune Energy: Số hóa các giàn khoan ngoài khơi với công nghệ sinh đôi kỹ thuật số

09:25 | 08/04/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Neptune Energy đã công bố một thỏa thuận để tạo ra “cặp song sinh kỹ thuật số” mới của hai giàn ngoài khơi ở Biển Bắc thuộc Hà Lan, mở rộng danh mục tài sản số hóa của mình lên con số 14.
Neptune Energy, ExxonMobil, Rosewood và EBN công bố dự án lưu trữ, thu giữ carbon ngoài khơiNeptune Energy, ExxonMobil, Rosewood và EBN công bố dự án lưu trữ, thu giữ carbon ngoài khơi
Neptune Energy tăng gấp 3 sản lượng khai thác tại mỏ dầu RömerbergNeptune Energy tăng gấp 3 sản lượng khai thác tại mỏ dầu Römerberg
Neptune Energy: Số hóa các giàn khoan ngoài khơi với công nghệ sinh đôi kỹ thuật số
Neptune Energy giúp hỗ trợ công nghệ cộng tác với đồng nghiệp trên toàn cầu

"Cặp song sinh kỹ thuật số" cho phép các kỹ sư thực hiện công việc ngoài khơi truyền thống từ một địa điểm trên bờ, đẩy nhanh tiến độ công việc và giảm chi phí.

Chuyên gia công nghệ 3D hàng đầu có trụ sở tại Vương quốc Anh, Eserv, sẽ số hóa các nền tảng D15-A và K12-C do Neptune vận hành, trước đó đã tạo ra các phiên bản kỹ thuật số của 12 nền tảng trong các lĩnh vực của Hà Lan và Vương quốc Anh.

Thay vì bay đến các nền tảng ngoài khơi để thực hiện các hoạt động lập kế hoạch và kiểm tra định kỳ, các đội của Neptune có thể đến thăm các tài sản ảo. Hàng nghìn giờ làm việc đã được hoàn thành từ các địa điểm đặt văn phòng theo cách này kể từ khi cặp song sinh được giới thiệu.

Số hóa tài sản hoạt động để cải thiện tính an toàn, năng suất và giảm tác động đến môi trường hỗ trợ mục tiêu của Neptune Energy, nhằm nâng cao tính toàn vẹn của tài sản và cung cấp cho nhân viên các công nghệ hỗ trợ cộng tác với đồng nghiệp trên toàn cầu.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh