Longboat Energy bắt đầu hoạt động khoan trên giếng thăm dò Cambozola

03:03 | 14/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Longboat Energy - một công ty E&P đầy đủ chu kỳ mới nổi ở Biển Bắc, đã thông báo bắt đầu hoạt động khoan trên giếng thăm dò Cambozola (Công ty 25%) ở Na Uy.
Hoa Kỳ bổ sung thêm các giàn khoan dầu và khí đốtHoa Kỳ bổ sung thêm các giàn khoan dầu và khí đốt
PV Shipyard tuyển dụng nhiều vị trí triển khai dự ánPV Shipyard tuyển dụng nhiều vị trí triển khai dự án
Longboat Energy bắt đầu hoạt động khoan trên giếng thăm dò Cambozola
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Cambozola là khách hàng tiềm năng chính nằm trong các giấy phép PL1049 / PL1049B / PL1049C ở phía Bắc Biển Bắc, cách Longboat’s Kveikje 30 km (18,6 mi) về phía tây bắc.

Cambozola là mỏ khai thác và là một trong những triển vọng khí đốt lớn nhất sẽ được khoan ở Na Uy vào năm 2022. Đặc biệt, các dải cát turbidite ở tuổi Hạ Creta nổi bật như những dị thường về biên độ trên dữ liệu địa chấn. Tổng tài nguyên tiềm năng chưa được kiểm tra cho toàn bộ triển vọng Cambozola được ước tính là 159 triệu thùng dầu tương đương (MMboe).

Việc khoan giếng Cambozola 34 / 9-1S do Equinor vận hành đang được thực hiện bởi giàn khoan bán chìm Deepsea Stavanger và dự kiến ​​sẽ mất tới 14 tuần để khoan.

Helge Hammer, Giám đốc điều hành của Longboat cho biết: “Tiếp nối thành công của chúng tôi tại Kveikje được công bố vào tuần trước, tôi vui mừng vì giờ đây chúng tôi đã bắt đầu hoạt động khoan trên giếng thăm dò thứ 6 trong chương trình khoan của mình. Chương trình thăm dò còn lại vào năm 2022 của Longboat Energy mang đến cho các cổ đông cơ hội duy nhất để đạt được mức độ tiếp xúc với khoan trọng lượng khí nhắm mục tiêu tiềm năng tài nguyên trung bình là 66mmboe1 với 246 MMboe tăng thêm".

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto