Iraq ngăn chặn buôn lậu hơn 750 nghìn lít sản phẩm dầu

19:00 | 08/08/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Dựa trên thông tin tình báo chính xác, trong hai tuần qua, lực lượng an ninh đã ngăn chặn được một hoạt động ăn cắp các sản phẩm dầu với số lượng vượt quá 750 nghìn lít.
Dầu trượt giá trong bối cảnh lo ngại suy thoái, nhập khẩu từ Trung Quốc phục hồi chậmDầu trượt giá trong bối cảnh lo ngại suy thoái, nhập khẩu từ Trung Quốc phục hồi chậm
Mỹ tăng cường nhập khẩu dầu thô từ Iraq trong tháng 7Mỹ tăng cường nhập khẩu dầu thô từ Iraq trong tháng 7
Iraq ngăn chặn buôn lậu hơn 750 nghìn lít sản phẩm dầu
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hôm Chủ nhật 7/8, Cơ quan Điều tra và Tình báo Liên bang (FIIA) thuộc Bộ Nội vụ Iraq thông báo đã ngăn chặn được vụ buôn lậu hơn 750 nghìn lít dầu dẫn xuất trong vòng hai tuần, theo một thông cáo của Security Media được Cơ quan thông tấn Iraq (INA) đưa tin.

“FIIA tiếp tục các hoạt động chủ động để ngăn chặn việc buôn lậu dầu và các dẫn xuất của dầu mỏ. Dựa trên thông tin tình báo chính xác, trong hai tuần qua, lực lượng an ninh đã ngăn chặn được một hoạt động ăn cắp các sản phẩm dầu với số lượng vượt quá 750 nghìn lít”, theo thông cáo.

Thông cáo này cho biết thêm lực lượng an ninh đã bắt giữ 30 xe tải chở dầu và bắt giữ tài xế tại 8 địa điểm ở các tỉnh thành khác nhau của Iraq.

Những địa điểm được sử dụng để buôn bán dầu bất hợp pháp - khu vực các thùng dầu bằng thép và nhựa với các kích cỡ khác nhau được phát hiện bị thu giữ ở các chính quyền Baghdad, Diyala, Kirkuk, Salah Al-Din, Anbar, Babylon, Basra và Nineveh.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto