HYH Group tổ chức workshop "Kỹ năng định hình phong cách cá nhân - Tạo hình ảnh chuyên nghiệp"

22:40 | 10/12/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng ngày 9/12/2022, HYH Group tổ chức workshop chủ đề “Kỹ năng định hình phong cách cá nhân - Tạo hình ảnh chuyên nghiệp”. Đây là buổi hội thảo nội bộ thú vị giúp toàn bộ cán bộ nhân viên nữ trong khối Tập đoàn có thêm kiến thức về cách phối trang phục và trang điểm phù hợp để có được một diện mạo xinh đẹp, chuyên nghiệp nơi công sở.
Khởi động chiến dịch Khởi động chiến dịch "Một trái tim vì triệu trái tim": Trao ngàn món quà sức khỏe tới người dân phía Tây Thủ đô
Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa KỳBước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ
Bất ngờ với sự thay đổi của ca Bất ngờ với sự thay đổi của ca "trẻ hóa" chỉ với 60 phút

Trong môi trường làm việc năng động và hiện đại, tính chuyên nghiệp là một trong những tiêu chí hàng đầu đánh giá sự thành công của tổ chức cũng như của từng cá nhân. Cho dù bạn là ai? Bạn đang làm việc ở vị trí nào? thì việc sở hữu một phong cách cá nhân chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thuận lợi thăng tiến nhanh hơn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Với mong muốn chia sẻ các xu hướng thời trang và làm đẹp dành cho chị em là cán bộ nhân viên đang làm việc tại HYH Group, giúp các bạn xây dựng phong cách chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm việc và tự tin khẳng định giá trị bản thân trong cuộc sống. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi đào tạo nhân sự nội bộ dành riêng cho khối cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

HYH Group tổ chức workshop
Toàn cảnh buổi workshop tại sảnh Viện Thẩm mỹ Quốc tế DrHan, tầng 44, tòa C5 Techcombank, Vincom 119 Trần Duy Hưng.

Workshop gồm 2 chuyên mục: “Kỹ năng định hình phong cách cá nhân” và “Tạo hình ảnh chuyên nghiệp”.

Chương trình có sự tham gia của Giảng viên kỹ năng mềm - Cố vấn đào tạo Phạm Huệ Đan cùng với 2 khách mời đào tạo chuyên môn là: Nhà thiết kế Hoàng Minh, chủ thương hiệu thời trang Tinovy và Chuyên gia trang điểm Hương Giang. Giảng viên và các khách mời đã cùng đồng hành, thảo luận và chia sẻ những bài học thực tiễn đem lại những giá trị thiết thực nhất cho người tham dự.

HYH Group tổ chức workshop
Diễn giả Phạm Huệ Đan chia sẻ về phương pháp xây dựng hình ảnh cá nhân

Diễn giả Phạm Huệ Đan nhấn mạnh: “Sự tự tin chính là chìa khóa để mở khóa mọi cánh cửa. Ai cũng có những ưu điểm riêng và nhược điểm riêng, người tự tin là người biết làm nổi bật những ưu điểm, khắc phục những nhược điểm của bản thân và luôn có một tinh thần cầu tiến”.

Giảng viên Phạm Huệ Đan đưa ra lời khuyên để xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, không cần bạn phải trở thành một ngôi sao nổi tiếng có nhiều fan hâm mộ mà chỉ cần rèn luyện thói quen hằng ngày qua những bộ trang phục chỉn chu, những mái tóc gọn gàng, gương mặt rạng rỡ và quan trọng là phong thái toát ra từ bạn sẽ dần hình thành một thương hiệu cá nhân.

HYH Group tổ chức workshop
Nhà thiết kế Hoàng Minh hướng dẫn cách phối đồ chuyên nghiệp.

Với chuyên mục “Tạo hình ảnh chuyên nghiệp”, nhà thiết kế Hoàng Minh đã trang bị cho các thành viên tham dự buổi workshop những kiến thức thời trang cũng như những kỹ năng cần thiết để tạo phong cách ăn mặc chuyên nghiệp.

Tiếp đến, chuyên gia trang điểm Hương Giang đã hướng dẫn các học viên cách trang điểm theo phong cách công sở hiện đại với các bước makeup tối giản, dễ ứng dụng. Bên cạnh đó, chị Hương Giang cũng giúp các bạn cập nhật những kiến thức, xu hướng về skincare và makeup, tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu trên gương mặt để mỗi người sẽ lựa chọn được cách trang điểm tốt nhất giúp tôn lên nét đẹp vốn có của bản thân.

HYH Group tổ chức workshop
Chuyên gia trang điểm Hương Giang hướng dẫn học viên thực hiện các bước trang điểm trên mẫu.

Qua buổi workshop, chị Trần Thị Quỳnh Trang (Quản lý chuỗi cơ sở) hào hứng cho biết: “Buổi workshop đã mang lại cho tôi những kiến thức rất bổ ích và các kỹ năng hoàn thiện bản thân để phát triển không chỉ trong chỉ trong công việc mà còn có thể áp dụng vào đời sống hằng ngày”.

Nhiều thành viên tham dự buổi workshop cũng bày tỏ hứng thú, nhận ra tầm quan trọng của việc định hình phong cách cá nhân chuyên nghiệp là rất cần thiết, hữu ích.

Một số hình ảnh trong buổi workshop: “Kỹ năng định hình phong cách cá nhân - Tạo hình ảnh chuyên nghiệp”:

HYH Group tổ chức workshop
Các thành viên chăm chú lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả.
HYH Group tổ chức workshop
Các thành viên tham dự chương trình tự tin thực hiện nội dung thực hành sau mỗi chuyên mục.
HYH Group tổ chức workshop
Ba diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên tham gia sự kiện.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đình Khải