Hội diễn văn nghệ CB CNLĐ thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa của Yến Sào Khánh Hoà

14:22 | 19/10/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và tiến tới kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Công ty Yến sào Khánh Hòa, ngày 19/10 tại Nha Trang đã tổ chức khen thưởng và tặng bằng khen danh hiệu “Nữ CB CNV tiêu biểu xuất sắc năm 2023” cho 60 đồng chí và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí nữ Đại biểu và nữ Lãnh đạo của Công ty.
Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh HòaDuyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa
Ra mắt Quỹ phát triển bóng đá Khánh HòaRa mắt Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa
Hội diễn văn nghệ CBCNLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa lần thứ XVII
Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa tặng hoa các đại biểu nữ là lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Khánh Hòa.

Đặc biệt, Công ty Yến sào cũng đã tặng hoa cho lãnh đạo nữ thuộc các cơ quan ban ngành tỉnh Khánh Hòa, các nhà báo nữ đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Riêng các cán bộ, công nhân viên nữ của Công ty Yến sào đều mặc áo dài đỏ trong ngày hội của mình.

Cũng trong dịp này, lễ tổng kết Hội diễn văn nghệ CB CNLĐ lần thứ XVII năm 2023 đã diễn ra. Hội diễn là hoạt động văn hóa thường niên, thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa doanh nghiệp của đơn vị. Nội dung của các tiết mục tham gia hội diễn xoay quanh chủ đề bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, lòng tự hào dân tộc, ca ngợi đất nước, con người Việt Nam, phụ nữ Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp của quê hương Khánh Hòa, tuổi trẻ, tình yêu. Đặc biệt là những tiết mục tôn vinh ngành, nghề yến sào Khánh Hòa.

Hội diễn văn nghệ CBCNLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa lần thứ XVII
Hội diễn văn nghệ CB CNLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa lần thứ XVII năm 2023.

Trong 2 ngày 18-19/10/2023 đã diễn ra phần biểu diễn của 20 đơn vị và liên quân các đơn vị với 30 tiết mục. Trong ngày tổng kết, 12 tiết mục xuất sắc biểu diễn giới thiệu, có thể kể như: Hát múa Việt Nam ơi (Công ty CP Nước giải khát Yến Sào); Múa Thị Mầu (Chi nhánh Đà Nẵng; Hát múa Những trái tim Việt Nam (Nhà máy thực phẩm Yến Sào)…

Hội diễn văn nghệ CBCNLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa lần thứ XVII
Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa tặng hoa các đại biểu nữ là phóng viên các cơ quan thông tin truyền thông.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến sào, Chủ tịch Hội phụ nữ Công ty Yến sào cho biết, Hội Phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa được thành lập năm 2013, trong suốt quá trình hoạt động, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty, Hội Phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát huy vai trò, vị thế của mình.

Hội diễn văn nghệ CBCNLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa lần thứ XVII
Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa tặng hoa các đại biểu nữ là lãnh đạo của công ty.

Hiện nay, Hội Phụ nữ Công ty có hơn 2.500 hội viên phụ nữ thuộc 28 đơn vị trực thuộc, Công ty thành viên, Công ty Cổ phần thành viên, các chi nhánh, thị trường khắp mọi miền Tổ quốc, chiếm gần 50% lao động toàn Công ty. Trong các năm qua, Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chị em nữ Công ty phát huy năng lực, chuyên môn, sở trường tham gia trong các lĩnh vực công tác: quản lý, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, nghiên cứu khoa học..., nhiều chị, em được đề bạt, bổ nhiệm vào các chức vụ lãnh đạo. Đây là nguồn lực quan trọng góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Công ty.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường