Hoa Kỳ: Các nhà sản xuất khí đốt tự nhiên sẽ phải đối mặt với khoản lỗ hàng tỷ USD

09:24 | 20/11/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Một phân tích của Rystad Energy tiết lộ: Các nhà sản xuất khí đốt của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ ghi nhận khoản lỗ hàng tỷ đô la trong năm tới vì họ đã tự bảo hiểm phần lớn sản lượng năm 2022 của mình, trước khi cuộc khủng hoảng năng lượng gần đây khiến giá khí đốt tăng cao.
Hoa Kỳ: Các nhà sản xuất khí đốt tự nhiên sẽ phải đối mặt với khoản lỗ hàng tỷ USD
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Phân tích thu hút sự chú ý của các nhà sản xuất đá phiến chiếm 35% sản lượng khí đốt thông thường và khoảng 53% sản lượng khí đá phiến ở vùng Đất Hoa Kỳ trong năm nay. 11 nhà khai thác này có thể lỗ hơn 5 tỷ USD vào năm 2022 nếu dải giá trung bình của Henry Hub vẫn ở mức 4 USD cho mỗi MMBtu, một số tiền có thể tăng gấp đôi nếu giá của Henry Hub trung bình là 5 USD cho mỗi MMBtu.

Lý do đằng sau khoản lỗ dự kiến ​​là do các nhà khai thác đã bảo hiểm hơn một nửa sản lượng năm 2022 của họ vào thời điểm họ báo cáo kết quả kinh doanh quý II, khi giá giao dịch thấp hơn nhiều so với mức hiện tại. Đến cuối tháng 9, có tới 64% sản lượng dự kiến ​​của họ đã được bảo hiểm.

Về tổng khối lượng, hợp đồng khí đồng hành của các nhà sản xuất công tập trung vào dầu mỏ sẽ thấp hơn khoảng 50% so với hợp đồng của nhóm đồng cấp tập trung vào khí đá phiến. Tuy nhiên, sàn bảo hiểm rủi ro điển hình của họ có phần cao hơn dựa trên thu nhập quý III của họ. Đối với các nhà khai thác tư nhân, khả năng hiển thị thấp hơn có xu hướng ưa thích bảo hiểm, nhưng mức bảo hiểm rủi ro thấp.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy