Halliburton Landmark ra mắt giải pháp đám mây Geosciences Suite

19:15 | 14/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Halliburton Landmark đã phát hành phiên bản mới nhất của Geosciences Suite, một giải pháp đám mây DecisionSpace 365 được cung cấp bởi iEnergy, một đám mây lai E&P.
Halliburton Landmark ra mắt giải pháp đám mây Geosciences Suite
Halliburton Landmark đã phát hành phiên bản mới nhất của Geosciences Suite. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Phần mềm kết hợp công nghệ tiên tiến với một bộ quy trình làm việc tích hợp chặt chẽ, từ đầu đến cuối để tạo ra một giải pháp khoa học địa lý hoàn chỉnh và được kết nối cho phép tạo ra một bộ đôi kỹ thuật số dưới bề mặt. Giải pháp đám mây này có thể làm giảm sự không chắc chắn trong thăm dò dầu bằng cách nâng cao hiểu biết về các hồ chứa phức tạp, tăng khả năng phục hồi.

Phù hợp với Halliburton 4.0, chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, Geosciences Suite cung cấp môi trường đa người dùng thúc đẩy nền tảng cộng tác và mở, kết nối liền mạch với các ứng dụng Halliburton hoặc bên thứ ba khác.

Thông qua đám mây lai iEnergy an toàn và có thể mở rộng, các nhà khai thác có thể truy cập các ứng dụng khoa học địa lý của họ trên cả môi trường đám mây công cộng hoặc riêng tư mọi lúc, mọi nơi, để mô tả địa chất dưới bề mặt một cách tiết kiệm chi phí và hiệu quả.

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu phiên bản mới nhất của Geosciences Suite, mang đến một giải pháp hoàn chỉnh từ đầu đến cuối cho phép khách hàng của chúng tôi hiểu địa chất hồ chứa năng lượng của họ một cách chi tiết hơn ngay cả trong những cài đặt phức tạp nhất để cải thiện khả năng phục hồi và giảm chi phí phát triển” - Nagaraj Srinivasan, Phó chủ tịch cấp cao của Landmark, Halliburton Digital Solutions and Consulting cho biết.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

ChiVy