Hà Nội: Văn phòng Số Học Mặt Trời - nơi “Ươm mầm hạnh phúc”

17:18 | 04/12/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sự ra đời của Văn phòng Số Học Mặt Trời số 14 tại Long Biên, Hà Nội hứa hẹn thổi làn gió mới cho ngành tâm lý cũng như số học tại thị trường Long Biên nói riêng và Hà Nội và các tỉnh lân cận nói chung.

Ngày 29/11, tại Hà Nội diễn ra sự kiện khai trương Văn phòng Số Học Mặt Trời số 14 tại Long Biên, Hà Nội.

Hà Nội: Văn phòng Số Học Mặt Trời - nơi “Ươm mầm hạnh phúc”

Tại buổi lễ đón nhận và ra mắt Văn phòng Số Học Mặt Trời, bà Lâm Thị Huệ - Giám đốc cấp cao đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Giám đốc cấp cao - ông Cao Quốc Tuấn và bà Chu Thị Phương Vân dưới sự chứng kiến của ông Bùi Quốc Tuấn là Doanh nhân, Nhà đào tạo, Chủ tịch Công ty Thương mại - Dịch vụ - Đầu tư Mặt Trời.

Sau lễ ký kết là nghi thức cắt băng khai trương được diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của 1.300 khách mời và đối tác.

Hà Nội: Văn phòng Số Học Mặt Trời - nơi “Ươm mầm hạnh phúc”

Sự ra đời văn phòng số 14 tại Long Biên hứa hẹn thổi làn gió mới cho ngành tâm lý cũng như số học tại thị trường Long Biên nói riêng và Hà Nội và các tỉnh lân cận nói chung.

Tại buổi lễ ông Bùi Quốc Tuấn cũng đã chia sẻ những giá trị của Số Học Mặt Trời trong việc giúp nhiều gia đình và cặp đôi về nhà hạnh phúc. Có rất nhiều chia sẻ của khách mời về sự chuyển hóa từ khi bước vào cộng đồng, nhiều cặp đôi đã quay trở về sau nhiều năm ly hôn và nhiều gia đình đã trở lên hạnh phúc.

Số Học Mặt Trời đã dần khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường giữa rất nhiều công cụ thấu hiểu và khám phá bản thân.

Hà Nội: Văn phòng Số Học Mặt Trời - nơi “Ươm mầm hạnh phúc”

Phát biểu trong buổi lễ, ông Cao Quốc Tuấn và bà Chu Thị Phương Vân đã chia sẻ hành trình chuyển hóa và thay đổi của bản thân từ khi bước vào cộng đồng. Một kết quả ngọt ngào cho sự thay đổi bằng gia đình ngày càng yêu thương và hạnh phúc. Với những tâm huyết của mình Văn phòng Số Học Mặt Trời Long Biên sẽ là nơi “Ươm mầm hạnh phúc”, nơi giúp nhiều cặp đôi thấu hiểu và nhiều gia đình hạnh phúc bình an.

P.V