Hà Nội: Tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm

16:21 | 24/10/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng ngày 24/10/2023, tại Trung tâm văn hóa quận Bắc Từ Liêm, Công an quận đã tổ chức tập huấn chuyên đề về kỹ năng giao tiếp ứng xử của lực lượng Công an nhân dân.
Hà Nội: Quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộHà Nội: Quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ
Hà Nội: Phụ nữ Công an quận Bắc Từ Liêm báo công tại Lăng BácHà Nội: Phụ nữ Công an quận Bắc Từ Liêm báo công tại Lăng Bác
Tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm
Toàn cảnh buổi tập huấn. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đây là một trong những nội dung quan trọng và thiết thực trong việc thực hiện đề tài khoa học “Khắc phục hành vi lệch chuẩn trong giao tiếp ứng xử của lực lượng Công an nhân dân”do Công an quận Bắc Từ Liêm đăng ký thực hiện đồng thời là một trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm Công an quận Bắc Từ Liêm chính thức đi vào hoạt động.

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm
Trung tá Phương Minh Thắng, Phó Trưởng CAQ phát biểu khai mạc. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, Trung tá Phương Minh Thắng, Phó Trưởng Công an quận nhấn mạnh: “Văn hóa ứng xử của lực lượng Công an nhân dân giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với các mặt công tác công an, nhất là góp phần củng cố, tăng cường sức mạnh đại đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. Chính vì vậy, đây là một buổi tập huấn chuyên đề quan trọng, đề nghị CBCS nghiêm túc chú ý lắng nghe để có thể tiếp thu các kiến thức mới bổ ích để từ đó vận dụng linh hoạt trong công việc và cuộc sống, không mắc phải những lỗi đáng tiếc trong giao tiếp ứng xử, góp phần xây dựng lực lượng Công an quận Bắc Từ Liêm trở thành đơn vị kiểu mẫu".

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm
PGS. TS Nguyễn Toàn Thắng, nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Tại buổi tập huấn, hơn 600 CBCS Công an quận đã được nghe PGS.TS. Nguyễn Toàn Thắng, nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giảng các chuyên đề về văn hóa ứng xử trong lực lượng Công an nhân dân như: văn hóa ứng xử của cán bộ, chiến sĩ CAND trong thi hành công vụ; cách xử lý các tình huống phát sinh theo quy định của pháp luật cũng như sự linh hoạt khi ứng dụng trong thực tiễn… góp phần đảm bảo hiệu quả công tác chuyên môn, vừa tạo niềm tin và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân.

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm
Đại tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận phát biểu tại buổi tập huấn. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Mặc dù trong thời gian ngắn, nhưng buổi tập huấn đã mang đến những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý báu để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là khi tiếp xúc, làm việc với nhân dân. Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận khẳng định những kết quả to lớn mà buổi tập huấn đã mang lại đồng thời gửi lời cảm ơn đến PGS.TS. Nguyễn Toàn Thắng, nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã quan tâm, dành thời gian để truyền tải những nội dung quý báu liên quan đến văn hóa, ứng xử cho cán bộ, chiến sĩ Công an quận Bắc Từ Liêm.

Qua buổi tập huấn, CBCS đã tiếp thu được các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, ứng xử có văn hóa, nhất là trong giao tiếp ứng xử khi tiếp xúc, làm việc với nhân dân và doanh nghiệp. nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho CBCS, giáo dục tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác chấp hành nghiêm các quy định về ứng xử theo điều lệnh CAND, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

B. Trần